Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần GSV Việt Nam

Công ty cổ phần GSV Việt Nam được thành lập vào ngày 9/11/2010 với sản phẩm và dịch vụ kinh doanh chính là các loại thuốc tân dược và mỹ phẩm. Trên con đường hướng tới sức khỏe cho cộng đồng, công ty GSV lựa chọn và hợp tác với các nhà cung cấp sản phẩm uy tín. Đồng hành với các đối tác, công ty GSV cố gắng phấn đấu để cùng nhau phát triển, hướng tới một tương lai tốt đẹp.

Địa chỉ: Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

VPGD: Ô 29, lk 17, N017, Khu đất dịch vụ La Khê, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 4776

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Sứ mệnh và kim chỉ nam cho mọi hoạt động cũng như sự phát triển lâu dài của GSV Việt Nam đó là “Hợp tác phát triển, nâng tầm tương lai”.

Từ những ngày đầu thành lập, Công ty cổ phẩn GSV Việt Nam luôn cố không ngừng để mang đến những sản phẩm dược chất lượng tốt nhất bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam. Đối với đội ngũ cán bộ nhân viên trong công ty, GSV xây dựng môi trường làm việc tốt nhất từ cơ sở vật chất đến các hoạt động kết nối tập thể để xây dựng một đội ngũ đoàn kết, vững mạnh. Với xã hội, GSV thực hiện truyền thống của dân tộc ta “lá lành đùm lá rách”, không ngừng góp sức lực của mình để hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Tâm: Đối với GSV Việt Nam, chữ “Tâm” được đặt lên hàng đầu, Đây là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Đó là cái tâm không chỉ đối với xã hội mà còn là chính cái tâm ngay từ giữa các thành viên trong công ty.

- Tầm: Để có một doanh nghiệp phát triển với hướng đi đúng đắn thì BLĐ công ty cần có tầm nhìn sâu rộng, là động lực, là ngọn lửa cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Những thành quả đã và đang đạt được là minh chứng cho tầm nhìn sâu rộng đó, giúp cho GSV vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội kịp thời.

- Tín: “Uy tín và sự cam kết” là những điều mà nhân sự GSV luôn nằm lòng, đặt chữ TÍN lên hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí để cạnh tranh, luôn bảo vệ chữ TÍN trong kinh doanh. Uy tín với cộng đồng, uy tín với khách hàng, và uy tín với đối tác, uy tín với các thành viên trong công ty… chính là chìa khóa thành công của GSV.

- Trí: GSV nhận định rằng: Trí tuệ và tri thức luôn là tiền đề cho mọi hoạt động kinh doanh, phát triển GSV. Công ty luôn tuyển dụng những đội ngũ có trình độ, kinh nghiệm và thái độ tốt. Luôn làm việc dựa trên khoa học kỹ thuật, luôn tạo điều kiện, môi trường và khuyến khích nhân viên sáng tạo để phát triển bản thân cũng như tạo ra giá trị và sự khác biệt cho doanh nghiệp. 

- Tốc:GSV lấy tốc độ và hiệu quả công việc làm kim chỉ nam để phát triển. Ý thức rõ ràng “cơ hội không dành cho kẻ chậm trễ”, mọi quyết định, kế hoạch, hoạt động của GSV luôn được xây dựng trên tốc độ nhanh chóng và chính xác.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tiên phong: Đi đầu trong quản trị chuỗi giá trị xanh, sáng tạo và ứng dụng các công nghệ và tri thức mới.

Sáng tạo: luôn tạo điều kiện, môi trường và khuyến khích nhân viên sáng tạo để phát triển bản thân cũng như tạo ra giá trị và sự khác biệt cho doanh nghiệp, sáng tạo sản phẩm và dịch vụ chất lượng hoàn hảo mang dấu ấn tri thức GSV.

Trách nhiệm: GSV luôn đề cao tinh thần trách nhiệm trong mọi suy nghĩ và hành động. Người GSV luôn trách nhiệm với bản thân, với khách hàng, với nhà đầu tư và với cả cộng đồng xã hội.

Bản sắc: Bản sắc văn hóa và con người GSV: Khát vọng, đam mê, cống hiến.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số + Thưởng NV xuất sắc + Thưởng quý/năm + Thưởng lễ/tết…

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty (BHXH, du lịch, nghỉ lễ,…).

Du lịch

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360