Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Grand Nutrition

Công ty Cổ phần Grand Nutrition được thành lập từ năm 2019 với lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và phân phối thực phẩm chức năng. Sản phẩm đầu tiên tạo nên thương hiệu của Grand Nutrition là sản phẩm Cốm trí não G-Brain với nguyên liệu tảo Spirulina được phân phối độc quyền từ Hoa Kỳ. Đến nay, công ty bổ sung thêm nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhiều đối tượng như: Canxi GTall, Siro ăn ngon GHD, Cốm lợi sữa YM Matelacmum,... Mọi sản phẩm của Grand Nutrition được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chứng nhận GMP. Công ty lựa chọn các đơn vị sản xuất có năng lực uy tín, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu và nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng như Medistar Việt Nam, Dược phẩm Liên doanh FOXS-USA, Dược phẩm Oshii làm đối tác chiến lược trong phát triển sản phẩm. Hiện nay, Grand Nutrition đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,... Bên cạnh đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh, Grand Nutrition còn là đơn vị tích cực đóng góp vì cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân / Zen Tower, số 12, đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900866845 / 0971276598

Email: grandnutritioncenter@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Grand Nutrition nỗ lực nghiên cứu và phát triển ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp để cống hiến cho cộng đồng, góp phần đồng hành trong hành trình chăm sóc và nâng cao sức khỏe, cuộc sống cho tất cả mọi người. Grand Nutrition xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp dược phẩm thuộc top đầu tại Việt Nam bằng uy tín và chất lượng cao trong phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Giá trị cốt lõi

Chính trực: tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hiện hành, nguyên tắc được đề ra. Đảm bảo trung thực, minh bạch và thẳng thắn trong mọi suy nghĩ và hành động, chỉ làm những điều đúng đắn, lên án và bài trừ các hành vi trái pháp luật và vi phạm đạo đức.

Bản lĩnh: không ngại đối mặt với thử thách khó khăn, sẵn sàng đối mặt và thử sức với những điều mới, hướng đi mới. Bằng năng lực tìm kiếm và thử nghiệm các giải pháp khác biệt, tiên phong để có sức cạnh tranh và dẫn đầu thị trường.

Vì lợi ích khách hàng: luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực tạo ra các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho khách hàng, đảm bảo sức khỏe, trải nghiệm, sự tiện lợi và mức chi phí phù hợp nhất.

Yêu thương và hỗ trợ đồng đội: xây dựng mối quan hệ hợp tác, gắn kết và cởi mở với đối tác và đồng nghiệp. Luôn tôn trọng và biết ơn đối tác, đảm bảo sự công bằng và lợi ích cùng phát triển cho tất cả các bên.

Lạc quan: luôn tìm ra cái đẹp, cái hay, cái tốt trong cuộc sống và lan tỏa các giá trị nhân văn, tinh thần tích cực cho mọi người xung quanh. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Mái nhà Grand Nutrition là nơi hội tụ của các nhân sự có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Để tạo dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và hỗ trợ tối đa cho sự phát triển nhân sự, công ty đưa ra các chính sách chế độ dần hoàn thiện và chuẩn mực. Tập thể nhân sự công ty luôn dành thái độ trân trọng và biết ơn đối với khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng. Tinh thần tri ân và nhân ái được thấm nhuần trong mọi suy nghĩ và hành động của con người Grand Nutrition. Nhờ có phẩm chất đó, các thành viên công ty luôn gắn kết, gần gũi, sẵn sàng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn và sẻ chia niềm vui thành công. Công ty khuyến khích nhân sự chủ động học tập, rèn luyện để nâng cao kiến thức, kỹ năng mang lại hiệu quả và hiệu suất công việc cao. Không ngừng khai phá giới hạn bản thân, nỗ lực vươn lên tìm kiếm các giải pháp tiên phong và tốc độ nhanh chóng để dẫn đầu. Làm việc với trách nhiệm cao nhất, tuân thủ nghiêm các tiêu chuẩn, quy định hiện hành và đạo đức nghề nghiệp. Liên tục sáng tạo và không ngừng đổi mới, nhìn nhận vấn đề theo nhiều phương diện. Bản lĩnh không ngại đối mặt với thử thách và đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để cống hiến và chinh phục. Tất cả nỗ lực của mỗi cá nhân đều được công ty ghi nhận và dành chế độ lương thưởng công bằng, xứng đáng. Bên cạnh đó, công ty tổ chức các phong trào thể dục thể thao, teambuilding và thiện nguyện xã hội. Mang đến đội ngũ không chỉ tài năng mà còn khỏe mạnh, có thể chất và tinh thần tốt, giàu năng lượng. Grand Nutrition tin rằng những chính sách hấp dẫn và đãi ngộ xứng đáng sẽ thu hút được ứng viên tiềm năng, giữ chân nhân tài cống hiến hết mình và gắn bó với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thỏa thuận theo năng lực.

Phụ cấp

Phụ cấp gửi xe tòa building Royal City

Chế độ, chính sách

Tham gia các khóa học huấn luyện đào tạo nội bộ và bên ngoài thường niên để phát triển bản thân và chuyên môn.

Tham gia BHXH, nghỉ phép, lễ, Tết hưởng lương theo quy định

Du lịch

Du lịch 1-> 2 lần / năm, các hoạt động teambuilding, teamwork, trà sữa, đá bóng hàng tuần/ tháng.

Môi trường làm việc

Môi trường năng động, trẻ trung, máu lửa, nhiệt huyết.

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến nhanh chóng dành cho những ứng viên có năng lực.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360