Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần GIO Group

Tập đoàn GIO Group bao gồm 6 lĩnh vực kinh doanh với 7 đơn vị thành viên. Trong đó lĩnh vực Dược phẩm GIO Pharma của tập đoàn bao gồm 2 công ty: An Hưng Pharma và Glory Pharma. Công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại thị trường Việt Nam. GIO Group sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nghiên cứu chuyên sâu kết hợp nguồn thảo dược thiên nhiên với công nghệ sản xuất hiện đại. Công ty sở hữu dây chuyền sản xuất, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-EU. Ngoài ra, công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền mỹ phẩm chăm sóc tóc và da đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới:  Aquathermae (Ý), Cougar (Anh), Admiral (Anh), ... Các sản phẩm của GIO Group được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại các đại lý, nhà phân phối để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG HÀ NỘI: LÔ 17 C2, KĐT NAM TRUNG YÊN, CẦU GIẤY, HÀ NỘI
0246-259-4661

VĂN PHÒNG TP. HCM: LẦU 3, TÒA NHÀ CENTRAL PARK, 208 NGUYỄN TRÃI, QUẬN 1, TP. HCM
0246-259-4661

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn 

Tập đoàn GIO Group mong muốn mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao đạt tiêu chuẩn khắt khe tại các nước châu Âu tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt. Đặt lợi ích của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, GIO Group với mức chi phí hợp lý và xây dựng thương hiệu dựa vào cảm nhận thực tế của khách hàng, góp phần xây dựng cuộc sống khỏe mạnh toàn diện và hạnh phúc cho cộng đồng. GIO Group cùng với sự chung tay nỗ lực của các đơn vị thành viên xác định mục tiêu trở thành Tập đoàn phân phối dược phẩm, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm và thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam bởi hệ thống phân phối rộng khắp, tiếp cận ngày càng nhiều khách hàng và nhận được sự tín nhiệm cao của cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu GIO Group mong muốn đạt được qua từng sản phẩm và dịch vụ mang đến thị trường. Luôn đảm bảo tính chính trực, tuân thủ nghiêm các quy định hiện hành, thượng tôn pháp luật và thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng. Đầu tư cho năng lực và sáng tạo bởi đó là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Không ngừng học tập, rèn luyện, tìm kiếm các giải pháp tối ưu để đáp ứng kịp thời nhu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

GIO Group xây dựng môi trường làm việc hỗ trợ tối đa nhân sự phát triển năng lực, rèn luyện đạo đức dần hoàn thiện bản thân trở nên chuyên nghiệp, thăng tiến trong sự nghiệp. GIO Group chú trọng trong chính sách khuyến tài, khắt khe từ khâu tuyển dụng để lựa chọn được những nhân sự tài năng, phù hợp với định hướng và văn hóa của công ty. Mọi nhân sự được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy thế mạnh bản thân, thử sức với các nhiệm vụ mới. Công ty đầu tư vào công tác đào tạo đội ngũ với các khóa tập huấn, cập nhật kiến thức chuyên môn toàn diện và chuyên sâu diễn ra thường xuyên và được lên lịch trình cụ thể phù hợp cho từng vị trí công việc. Tập thể GIO Group đề cao tinh thần sáng tạo, đổi mới. Những ý tưởng khác biệt, đột phá được tập thể ghi nhận, khuyến khích phát huy. Trong môi trường truyền cảm hứng cao, mọi cá nhân không ngừng nỗ lực, cống hiến trí tuệ và công sức để góp phần xây dựng tập thể. Mọi đóng góp được đền đáp xứng đáng bằng chính sách lương thưởng thỏa đáng dựa vào chính kết quả đạt được. Tập thể GIO Group là tập thể vững mạnh và gắn kết bởi tinh thần đồng đội cao, mọi cá nhân coi nhau như người thân trong gia đình, sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ nhau hướng tới mục tiêu chung. Mỗi công ty thành viên thuộc tập đoàn là một mảnh ghép với đặc thù công việc khác nhau, tuy nhiên vẫn gắn kết để hỗ trợ nhau cùng phát triển. Cho dù thuộc đơn vị nào, nhân sự cần xác định được lộ trình phát triển chung để định hướng bản thân phù hợp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng năm: thưởng DS năm và thưởng lợi nhuận hàng năm của Công ty (bằng tiền mặt + cổ phần)

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức

12 ngày nghỉ phép/năm

Chương trình tri ân phụ mẫu đối với CBNV có thành tích xuất sắc trong 2 năm 1 lần

Du lịch

Du lịch trong nước và ngoài nước

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360