Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Giải pháp y tế CCELLS Group

Công ty Cổ phần Giải pháp Y tế CCELLS Group được thành lập từ năm 2021 với lĩnh vực hoạt động là cung cấp dịch vụ y tế và tư vấn chăm sóc sức khỏe. Công ty có 4 đơn vị thành viên là Phòng khám chăm sóc sức khỏe gia đình CCare, Công ty cổ phần Công nghệ CMedical, Tư vấn giấy phép y tế C-Set, Trung tâm đào tạo C-Academy. CCELLS Group được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với mục tiêu chung hướng tới cộng đồng khỏe mạnh. Bên cạnh đầu tư về mặt nhân lực, công ty còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy móc tiên tiến hàng đầu hiện nay. Hiện nay, CCELLS là đối tác chiến lược uy tín cho nhiều đơn vị y tế hàng đầu tại Việt Nam như: Med247, Kintaro Cells Power, ISOFHCare, BV Bạch Mai, BV Quân đội 108,... Các đơn vị thành viên của CCELLS hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên sâu cho mọi đối tượng khách hàng, tư vấn phát triển phòng khám cho các y bác sĩ, đào tạo nhân sự chất lượng cao. CCELLS mong muốn mang đến hệ sinh thái toàn diện cho người bệnh, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp tối ưu, góp phần chất lượng dịch vụ y tế của Việt Nam. Hiện nay, công ty đã phát triển 4 phòng khám bao gồm Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà, 2 phòng khám chuyên khoa nội và phòng khám nha khoa CDental và 3 chi nhánh tại Hà Nội. CCELLS định hướng sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp các tỉnh thành trên cả nước để phụ vụ chăm sóc sức khỏe kịp thời và chu đáo nhất cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

CS1: Số 42 Sunrise B, KĐT The Manor Central Park, đg. Nguyễn Xiển, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

CS2: Tầng 1 Tòa nhà C4 Xuân Đỉnh, Phố Đỗ Nhuận, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

CS3: 343 đường Tây Sơn, P.Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 1900.866.838

Email: info@ccells.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

CCELLS Group cống hiến không ngừng để đáp ứng kỳ vọng về cuộc sống khỏe mạnh của mọi khách hàng thông qua hệ sinh thái y tế tiên phong chất lượng cao, dịch vụ chu đáo, trách nhiệm và mức chi phí hợp lý. Từ đó, góp phần khắc phục các hạn chế của dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện tại. Công ty đặt mục tiêu trở thành đơn vị dịch vụ y tế tư nhân uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, ứng dụng hiệu quả công nghệ cao. Để đạt được vị trí đó, công ty sẽ tập trung xây dựng thành công hệ sinh thái dịch vụ y tế phủ khắp trong nước và khu vực. 

Giá trị cốt lõi

- Hài hòa trong cuộc sống, công việc: chúng tôi luôn dành thái độ tôn trọng, cầu tiến và thân thiện trong mọi mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác và xã hội. Lắng nghe một cách chân thành để dần hoàn thiện bản thân, đóng góp phát triển tập thể và làm hài lòng mọi khách hàng.

- Đảm bảo lợi ích của cá nhân và cộng đồng: đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu, chúng tôi tin rằng sự cho đi sẽ nhận lại các giá trị cao hơn cả lợi nhuận đó là lòng tin yêu của khách hàng và đồng thuận của xã hội. Có được những điều đó, thành công ắt sẽ đến như một điều tất yếu.

- Đoàn kết, hợp tác, đồng hành: bồi đắp mối quan hệ hợp tác bền vững trên cơ sở tôn trọng, minh bạch và cùng có lợi. Tận dụng hiệu quả sức mạnh tập thể, đội nhóm và liên kết để mang lại các giá trị vượt trội, cao hơn mục tiêu đề ra. Sự thịnh vượng của đối tác là đòn bẩy cho sự phát triển của doanh nghiệp.

- Tận tâm, chuyên nghiệp: đặt chữ Tâm làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, tuân thủ nghiêm các nguyên tắc, quy định được đề ra, chăm sóc khách hàng như chính người thân trong gia đình, mang đến những gì tốt nhất và sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp nhất. 

- Vì quyền lợi của khách hàng: khách hàng chính là nền tảng cho sự tồn tài và phát triển bền vững của doanh nghiệp, hướng tới khách hàng và lợi ích của khách hàng chính mục tiêu chúng tôi nỗ lực cống hiến từng ngày. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty CCELLS Group định hướng xây dựng đội ngũ nhân sự có tài năng và có đạo đức tốt để đồng hành thực hiện sứ mệnh mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho cộng đồng. Tại công ty chúng tôi, nhân sự đều là những cá nhân có trình độ cao, không ngừng chủ động học tập để hoàn thiện bản thân, theo kịp sự thay đổi và yêu cầu khắt khe của thị trường. Công ty đặc biệt chú trọng trong công tác đào tạo, tổ chức các khóa cập nhật kiến thức, bổ trợ các kỹ năng cần thiết cho nhân sự. Tạo điều kiện để nhân sự thể hiện tiềm năng, khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới. Mọi cống hiến sẽ được tập thể ghi nhận và ban lãnh đạo dành những chế độ tưởng thưởng xứng đáng. Công ty mong muốn nhân sự công ty có được cuộc sống ổn định, thu nhập ngày càng tăng cao để toàn tâm toàn ý cống hiến, theo đuổi đam mê và gắn bó lâu dài với tập thể. Bên cạnh đó, công ty thúc đẩy nhân sự tích cực tham gia các phong trào thi đua thể dục thể thao, hoạt động từ thiện để cân bằng giữa cuộc sống và công việc, đóng góp cho xã hội thông qua nhiều khía cạnh. Mỗi thành viên của CCELLS Group đều tự hào khi là một mảnh ghép của công ty, coi đồng nghiệp như chính người thân trong gia đình sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng các ngày lễ, Tết

- Thưởng theo kết quả kinh doanh

- Thưởng tháng lương 13

Phụ cấp

- Phụ cấp ăn trưa

- Phụ cấp theo công việc

 

Chế độ, chính sách

- Chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau

- Chế độ BHXH theo quy định

- Chế độ khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình

Du lịch

- Tham quan, du lịch

Môi trường làm việc

- Trẻ trung, năng động, linh hoạt

- Hiện đại, tiện nghi

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội được học hỏi, phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360