Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần EcoHealth Việt Nam

Trung tâm Y khoa Ecohealth được thành lập từ năm 2019 cung cấp dịch vụ thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị bệnh. Với 12 chuyên khoa, Ecohealth sở hữu đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm nhiều năm công tác tại các bệnh viện chuyên khoa, đa khoa hàng đầu như: PGS. TS. Đỗ Duy Cường (Khoa Nội truyền nhiễm -  BV Bạch Mai), PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung (Phó Giám đốc BV Nhiệt đới TƯ), TS.BS. Bùi Long (Trưởng khoa can thiệp tim mạch -BV Hữu nghị Việt Xô),... Cùng đội ngũ y sĩ, điều dưỡng có trình độ cao, được đào tạo từ các trường đại học uy tín về y dược. Bên cạnh chú trọng về nguồn nhân lực, Trung tâm Y Khoa Ecohealth còn sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao hàng đầu hiện nay được nhập khẩu từ Pháp, Anh, Nhật,... được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Định hướng xây dựng phòng khám chất lượng cao, Ecohealth vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn, nguyên tắc văn minh, toàn diện và chuyên nghiệp. Đảm bảo người bệnh, khách hàng đến với Trung tâm yên tâm và tin cậy đặt niềm tin vào các y bác sĩ với dịch vụ y tế tốt nhất. Với đa dạng các Gói dịch vụ y tế phù hợp cho nhiều đối tượng, tổ chức Ecohealth trở thành đối tác thân thiết trong chăm sóc sức khỏe, thăm khám định kỳ của nhiều đơn vị như: Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Vietcombank, Công ty Mobifone, Công ty Doji,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Ngôi sao Việt, Số 4 Ngõ 4 Phố Kim Đồng, Phường Giát Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0393.888.981

Email : info@ecohealth.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Trung tâm Y khoa EcoHealth với sự đồng hành của những người thầy thuốc tâm huyết bằng tất cả tri thức, kinh nghiệm mang tới các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao, tư vấn sức khỏe xây dựng cuộc sống lành mạnh và phát triển toàn diện để tận hưởng mọi khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc sống cho tất cả mọi người. Eco Health xác định mục tiêu trở thành trung tâm y khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế, là đơn vị cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu và có được vị thế vững chắc trong tâm trí khách hàng, tất cả mọi người yên tâm đặt niềm tin thăm khám và chữa bệnh. 

Giá trị cốt lõi

Hiệu quả: mang đến các giải pháp chẩn đoán, xét nghiệm, thăm khám và chữa bệnh dựa trên khoa học tiên tiến, hàng đầu hiện nay. 

Tận tâm: làm việc bằng trách nhiệm, sự chu đáo và nhiệt huyết cao nhất của người thầy thuốc, coi bệnh nhân như chính người thân trong gia đình để lắng nghe, sẻ chia và đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe. 

Sáng tạo: không ngừng học tập, cập nhật các kiến thức, phác đồ, phương pháp điều trị mới. Liên tục đổi mới, lắng nghe với thái độ cầu thị để mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chu đáo nhất, làm hài lòng mọi bệnh nhân và khách hàng. 

Hợp tác: đẩy mạnh hoạt động hợp tác cùng các chuyên gia, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực, cùng nhau hướng tới mục tiêu đóng góp tích cực cho cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

EcoHealth sở hữu đội ngũ hơn 600 y bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng viên cùng làm việc tại trung tâm. Hội tụ nhiều chuyên gia, nhân sự tài năng có trình độ cao và tâm huyết với nghề, công ty tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ tối đa công việc và tiềm năng phát triển cho nhân sự. Công ty đầu tư cơ sở vật chất với nhiều máy móc, trang thiết bị công nghệ cao, tiên tiến hàng đầu để mang đến chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất, cập nhật các thành tựu khoa học. Bên cạnh đó, không ngừng mở rộng quy mô trung tâm, tạo dựng thương hiệu và uy tín để mang đến điều kiện làm việc tích cực, phát huy tối đa năng lực mỗi cá nhân. Trung tâm đề ra các chính sách đãi ngộ hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh so với thị trường và thỏa đáng với công sức, tạo động lực cống hiến và gắn bó lâu dài với trung tâm. Đội ngũ nhân sự trẻ thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, tập huấn để nâng cao kiến thức, kỹ năng phù hợp với vị trí công việc và đáp ứng dịch vụ của trung tâm mang đến khách hàng. Tập thể đội ngũ nhân sự trung tâm luôn đề cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẵn sàng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, theo đuổi đam mê sự nghiệp, hướng tới thành công. Ngoài các hoạt động chuyên môn, đội ngũ Ecohealth tích cực tham gia các phong trào thể dục thể thao, thiện nguyện hướng tới cộng đồng,... Nhờ đó, Ecohealth lan tỏa các giá trị nhân văn, sự năng động và nhiệt huyết trong mỗi cá nhân từ đó có được sức khỏe và tinh thần thoải mái, tạo động lực làm việc hăng say và bản lĩnh xây dựng trung tâm ngày một lớn mạnh. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng + tổng  doanh thu

Đào tạo

Được đào tạo liên tục và định kỳ về chuyên môn, sản phẩm và kĩ năng làm việc

Chế độ, chính sách

BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định công ty

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360