Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Dược Vật Tư Y Tế Phan Anh

Công ty Cổ Phần Dược Vật Tư Y Tế Phan Anh hay Dược Phan Anh được thành lập năm 2008 tới nay là một trong những nhà phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại tỉnh Bắc Giang. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ phân phối, vận chuyển cũng như nghiên cứu sản phẩm tốt phục vụ cho sức khỏe cộng đồng.

Dược Phan Anh mong muốn mang tới những sản phẩm tốt nhất cho người Việt khắp mọi miền tổ quốc, nhằm nâng cao và cải thiện cuộc sống của người dân. Dược Phan Anh luôn áp dụng những giải pháp tốt nhất trong từng sản phẩm cũng như hoạt động của công ty giúp mang lại những giá trị vượt trội cho xã hội.

Địa chỉ: Số 28, đường Hùng Vương 3, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam.

Điện thoại: 240 3856 328

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Phan Anh Pharma định hướng trở thành công ty cung cấp giải pháp, sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Dược phẩm Phan Anh mong muốn có thể đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng cao với giá thành hợp lý, xa hơn nữa chính là đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Tại Phan Anh Pharma, sức khỏe cộng đồng là ưu tiên hàng đầu. Công ty đẩy mạnh nền tảng nội lực, tăng sự liên kết hợp tác, nỗ lực đem đến cho cộng đồng chất lượng sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo của sự thành công.

Sứ mệnh

Dược phẩm Phan Anh luôn nỗ lực vì một cộng đồng khỏe mạnh, trong lành và phát triển sức khỏe toàn diện! Chúng tôi phục vụ khách hàng với sản phẩm có chất lượng cao, độ an toàn cao, không có tác dụng phụ, đạt được hiệu quả mạnh mẽ trong phòng và điều trị bệnh. Chúng tôi luôn tin tưởng rằng chỉ có mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, xã hội mới chính là mang lại giá trị, sự phát triển và tồn tại của công ty. Do đó, sứ mệnh này là kim chỉ nam trong mọi hành động của Phan Anh.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Chúng tôi nỗ lực phấn đấu vì một cộng đồng khỏe mạnh, trong lành và phát triển sức khỏe toàn diện. Xuất phát từ đó, chúng tôi phục vụ khách hàng với sản phẩm có chất lượng cao, chủ yếu là từ thảo dược nên đạt độ an toàn cao và không có tác dụng phụ, đạt được hiệu quả mạnh mẽ trong phòng và điều trị bệnh. Chúng tôi cam kết mang lại giá trị, sự thịnh vượng cho nhân viên, đồng thời góp vào sự phát triển chung của xã hội.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng, thưởng quý, quà tặng sinh nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

được đóng BHXH. BHYT, BHNT theo luật lao động

Du lịch

chế độ nghỉ mát, tham gia các hoạt động ngoại khóa của Công ty

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360