Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược Tùng Lâm organic

Công ty Cổ phần Dược Tùng Lâm Organic mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm trà túi lọc thảo dược và hoa. Hướng tới sức khỏe cộng đồng và mong muốn bảo tồn giá trị thảo dược Việt, Dược Tùng Lâm xây dựng quy trình nuôi trồng, thu hái và sản xuất khép kín và đạt tiêu chuẩn cao. Để đảm bảo chất lượng dược liệu các yếu tố nuôi trồng, thời điểm thu hoạch chế biến đều được nghiên cứu kỹ càng, theo tiêu chuẩn không hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật. Các sản phẩm đúng theo định hướng "organic", thật sự thiên nhiên. Xuất phát từ các loại thảo dược từ lâu đã được người dân sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như: Tía tô, Hoa cúc, Hoa hồng, Táo đỏ, Cam quế,... Dược Tùng Lâm kết hợp bằng công nghệ sản xuất hiện đại tạo ra dạng bào chế tiện dụng và nhanh chóng. Các sản phẩm này được công ty mang đến triển lãm Trưng bày sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo tiêu chuẩn và chất lượng của Bộ Nông nghiệp và nhận được sự đánh giá cao. Bên cạnh đó, khách hàng khi tiếp cận sản phẩm của công ty cũng cho các phản hồi tích cực. Nhờ có sự khích lệ và tín nhiệm đó, Dược Tùng Lâm sẽ ngày càng tận tâm và mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: VP501, Tòa nhà Dreamland Bonanza, Số 23 Duy Tân,  Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy,  Hà Nội.
Email: contact@gmail.com
Điện thoại: 0382.678.232

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Thảo dược Tùng Lâm organic luôn kiên định với niềm đam mê gìn giữ và phát huy giá trị dược liệu Việt. Trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước thông qua kết nối tri thức sử dụng dược liệu dân gian với khoa học công nghệ hiện đại, mang đến các sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện dụng. 

Giá trị cốt lõi

Tận tâm: luôn hướng tới sức khỏe và niềm hạnh phúc của khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh. Tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn cao để mang lại sản phẩm chất lượng, an toàn cho khách hàng. Cải thiện dịch vụ từng ngày để mang đến các trải nghiệm tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. 

Bền vững: gìn giữ và bảo vệ các giá trị của thảo dược và thiên nhiên. Hoạt động sản xuất luôn gắn liền với bảo vệ môi trường, phát triển và khai thác nguồn dược liệu có kế hoạch song hành với bảo tồn. 

Đổi mới: nỗ lực áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong sản xuất và phân phối, nâng cao chất  lượng đội ngũ đổi mới từ chính trong nhân sự để phát huy sự sáng tạo và ứng dụng tri thức con người từ đó tìm ra các giải pháp vượt trội, đột phá. Lấy đó làm điểm khác biệt và ưu thế cạnh tranh trên thị trường. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược Tùng Lâm Organic xây dựng thương hiệu bằng sự tự nhiên, chất lượng thảo dược chính vì vậy đòi hỏi đội ngũ cán bộ nhân viên có tâm huyết và có trình độ cao. Tập thể Pamzon hội tụ những cá nhân tài năng và nhiệt huyết. Luôn kiên trì với mục tiêu chung của doanh nghiệp, không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức kỹ năng để nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty hỗ trợ sự phát triển tích đó và tạo điều kiện tốt nhất để các cá nhân phát huy tối đa năng lực cũng như sự sáng tạo đổi mới trong công việc. Một cách tự giác mỗi người đều nhận thức được vai trò, trách nhiệm của bản thân với tập thể và cộng đồng. Tuân thủ mọi quy tắc nghiêm ngặt, nỗ lực mang lại các sản phẩm an toàn và chất lượng đến với khách hàng. Nêu cao tinh thần bảo tồn và gìn giữ giá trị thảo dược Việt, ứng dụng có hiệu quả góp phần vào nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Lương cứng + thưởng (% trên đơn hàng xuất khẩu + thưởng bonus + thưởng KPIs) chế độ lương theo năng lực

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được đóng bảo hiểm xã hội, BHYT,BHTN đầy đủ
 

Du lịch

Du lịch tham quan nghỉ mát

Môi trường làm việc

Được làm việc với đội ngũ với tinh thần kỷ luật cao, và năng động, được dẫn dắt bởi quản lý chuyên nghiệp

Được tiếp xúc với văn hóa công ty khởi nghiệp với chiến lược xây dựng sản phẩm quốc gia vươn tầm thế giới

 

Cơ hội thăng tiến

Được đề xuất đưa ra các phương án triển khai. Nếu các phương án hiệu quả sẽ dựa vào để thăng chức và tăng lương.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360