Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược Thảo Mailands

Công ty cổ phần Dược Thảo Mailands tiền thân từ trung tâm nghiên cứu ứng dụng nuôi trồng Đông trùng hạ thảo được hình thành từ 2015 bởi các chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc trong ngành Đông trùng hạ thảo. Công ty chính thức ra đời vào năm 2020 với mong muốn mang đến các sản phẩm giá trị thực đến quý khách hàng và người tiêu dùng với giá thành phù hợp.

Trong những năm gần đây, Mailands được đánh giá là thương hiệu top đầu trên thị trường đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Mailands là doanh nghiệp Đông Trùng Hạ Thảo Việt đầu tiên và duy nhất có 3 năm đạt chứng nhận FDA của Mỹ cho chất lượng đông trùng hạ thảo.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 0916 20 8080

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Trở thành nhà cung ứng ĐTHT lớn nhất Việt Nam và vươn ra ngoài quốc tế. Để tiếp nối những thành công đã đạt được, trong thời gian tới dược thảo Mailands sẽ tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất; đầu tư vào trang thiết bị máy móc để nâng cao chất lượng sản phẩm. Hướng đến xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu… khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

SỨ MỆNH

Cam kết sản xuất sản phẩm tốt nhất để đem lại sức khỏe và sự an tâm cho mọi gia đình.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Con người là hạt nhân trong sự phát triển của doanh nghiệp.
- Chất lượng sản phẩm là lời khẳng định cho sự thành công. Mailands xây dựng cho mình một bộ sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP, được chứng nhận và cấp phép của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế. Cam kết mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty cổ phần Dược Thảo Mailands lấy con người là hạt nhân trong sự phát triển của doanh nghiệp. Dược Thảo Mailands hiểu rằng giá trị và sự thành công của công ty được tạo dựng bởi sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết và tính tuân thủ trong công việc của mỗi thành viên. Chính vì thế, công ty xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp, thân thiện và nêu cao tinh thần  tự do phát huy tính sáng tạo, khai phá và giải phóng tiềm năng của bản thân, từ đó tạo ra sự khác biệt, góp phần vào sự phát triển của Mailands. Trên tinh thần thấu hiểu, quan tâm và sẻ chia, Mailands sẽ trở thành ngôi nhà chung mà ở đó những ước mơ được chấp cánh, những hoài bão, khát vọng được đánh thức, vun đắp và hiện thực.

Với khách hàng và đối tác, dược thảo Mailands xác định khách hàng, đối tác, đại lý là trung tâm cho mọi quyết định hành động, là tài sản và cũng chính là thành viên của doanh nghiệp, cần thiết xây dựng niềm tin, uy tín đối với khách hàng, góp phần quan trọng đưa công ty hiện thực thành công các chiến lược và mục tiêu đề ra.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360