Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược thảo Đức Vũ

Công ty dược thảo Đức Vũ cung cấp dược liệu và mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên chất lượng cao. Nhận thức được sự đa dạng và quý giá của nguồn thảo dược Việt Nam, cùng với nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên của người tiêu dùng. Dược thảo Đức Vũ với nguồn thảo dược được đảm bảo nguồn gốc, chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe mang đến cho khách hàng các sản phẩm uy tín và an toàn. Các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền đạt chuẩn GMP và được chứng nhận bởi Bộ Y tế. Công ty mong muốn mang đến giá trị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt với giá thành hợp lý. Cùng với đó, công ty luôn đề cao tinh thần đoàn kết sẻ chia với xã hội, tiên phong và nhiệt tình tham gia các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, thiện nguyện mang lại sự giúp đỡ đến các mảnh đời kém may mắn. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 47/6 phố Đội Nhân, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0923 855 800

Email: duocthaoducvu@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Kiên định với mục tiêu mang lại sự khỏe mạnh và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, kiến tạo nên cộng đồng hạnh phúc và phát triển.

Tầm nhìn

Trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bởi uy tín chất lượng qua từng sản phẩm thảo dược thiên nhiên, góp phần chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp người Việt. Hướng tới mở rộng ra chinh phục thị trường quốc tế với thế mạnh vốn có. 

Giá trị cốt lõi

Khách hàng: luôn đảm bảo cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn nỗ lực mang lại các giá trị ngày càng gia tăng qua các sản phẩm an toàn, tự nhiên. Kiện toàn hệ thống phân phối và chất lượng dịch vụ, đáp ứng kịp thời nhanh chóng và hiệu quả nhu cầu của mọi khách hàng.

Đối tác: xây dựng các mối quan hệ hợp tác công bằng, minh bạch và cùng có lợi, đảm bảo sẻ chia các giá trị kinh doanh và chính sách ưu đãi đặc biệt. 

Xã hội: đóng góp vào sự phát triển của ngành dược và sự thịnh vượng văn minh của xã hội. Hỗ trợ, giúp đỡ các mảnh đời khó khăn trong cộng đồng thông qua hoạt động thiện nguyện, hoạt động ý nghĩa,...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty hướng đến xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Sự chuyên nghiệp được thể hiện ngay từ chính trực trong mọi hoạt động sản kinh doanh. Mọi nhân viên công ty đều được nhắc nhở và tự ý thức luôn tuân thủ các quy định, pháp luật hiện hành và đảm bảo đạo đức trong nghề nghiệp. Mỗi cá nhân đều hiểu rõ vai trò của mình đối với tập thể và luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, đóng góp vào sự phát triển của công ty. Dược Đức Vũ tạo điều kiện để mọi nhân viên có điều kiện tốt nhất phát huy năng lực, thể hiện sự sáng tạo và trao cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Những cống hiến, thành quả đều được ban lãnh đạo và tập thể ghi nhận, khích lệ tinh thần và dành các phần thưởng xứng đáng. Dược Đức Vũ tin rằng công ty sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai của mỗi nhân viên và là nền tảng vững chắc cho sự phát triển giá trị con người tại nơi đây.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động

 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến, phát triển rộng mở

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360