Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược Phương Minh

Công ty Dược phẩm Phương Minh được thành lập năm 2011. Đến nay Dược phẩm Phương Minh đang là công ty phân phối nhiều thương hiệu lớn trên thế giới tiếp cận vào thị trường Việt Nam như Hãng dược Guna – Italy, hãng dược phẩm NTC – Italy, hãng dược Idi Pharma – Italy, hãng dược Pharmalink S.l – Tây Ban Nha,…. Các sản phẩm được công ty phân phối đã trải qua quy trình đánh giá ngặt nghèo của đội ngũ dược sĩ, bác sĩ của công ty, đảm bảo các sản phẩm có chất lượng, hiệu quả tốt nhất, an toàn nhất. Công ty cung cấp các dòng sản phẩm an toàn hiệu quả về thuốc, thuốc liều thấp, mỹ phẩm, thiết bị y tế và thực phẩm chức năng. Sau 9 năm ra mắt thị trường, với các sản phẩm thương hiệu đã được các bác sĩ tin dùng, Dược phẩm Phương Minh đã tạo được uy tín vững chắc với khách hàng trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

Số 37E, ngõ 2/69, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 02462934432

Email: phuongminhpharma@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Phân phối các sản phẩm thuốc, mỹ phẩm, thiết bị y tê và thực phẩm chức năng an toàn và hiệu quả từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới vào thị trường Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

- Đối với khách hàng: cam kết mang đến các sản phẩm được kiểm soát chất lượng cao nhất và được phân phối bởi dịch vụ tốt nhất. Áp dụng mức giá hợp lý nhất cho người Việt luôn là mục tiêu song hành cùng chất lượng tại Phương Minh Pharma.

- Đối với đối tác: xây dựng mối quan hệ trên cơ sở hợp tác cùng có lợi, đề cao sự tin cậy và uy tín trong mọi hoạt động hợp tác kinh doanh. 

- Đối với nhân viên: nỗ lực mang đến môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. Thúc đẩy nhân viên chủ động trong công việc, sáng tạo và học hỏi không ngừng để phát huy năng lực và cùng nhau gặt hái thành công.

- Đối với xã hội: tích cực đóng góp cho sự phát triển của toàn xã hội, lan tỏa các giá trị nhân văn đến cộng đồng, ý thức lợi ích của công ty gắn liền với lợi ích của xã hội. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp là tài sản vô hình được xây dựng dựa trên yếu tố con người. Phương Minh Pharma luôn ý thức được rằng văn hóa doanh nghiệp chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Tại công ty chúng tôi, mỗi thành viên là một mắt xích quan trọng trong chuỗi vận hành tổng thể của công ty. Phải luôn tìm cách hoàn thiện nâng cao năng lực từng cá nhân thì tập thể mới bứt phá và ngày một lớn mạnh chính là tâm niệm của Ban lãnh đạo công ty. Để thực hiện được mục tiêu đó, công ty luôn mang đến những chính sách đãi ngộ xứng đáng, cơ hội học hỏi và môi trường làm việc hoàn hảo nhất. Phương Minh Pharma thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới của nhân viên công ty để tạo ra các giá trị lợi ích cho cộng đồng, khách hàng và chính bản thân mình. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng KPI

Thưởng quy chế phòng ban

Thưởng tháng lương thứ 13

Thưởng lễ Tết

Phụ cấp

Phụ cấp theo quy định của công ty

Chế độ, chính sách

Chế độ theo Luật lao động: nghỉ lễ, hiếu hỷ, phép năm,...

Đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động

Đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn

Du lịch

Du lịch, tham quan nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360