Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Vũ Đan

Công ty Cổ phần Dược phẩm Vũ Đan chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên với chất lượng cao, lành tính và có hiệu quả thực đến với khách hàng. Sứ mệnh của Dược phẩm Vũ Đan là trở thành chuyên gia đồng hành giúp giải quyết các vấn đề về sức khỏe, bảo vệ và cải thiện sức khỏe của người Việt.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VŨ ĐAN (VU DAN PHARMACEUTICAL JOINT STOCK COMPANY)

TẦM NHÌN

Trở thành một công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên với chất lượng cao, lành tính và có hiệu quả thực đến với khách hàng.

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của Dược phẩm Vũ Đan là trở thành chuyên gia đồng hành để giải quyết các vấn đề về sức khỏe, bảo vệ và cải thiện sức khỏe của người Việt Nam.

Vũ Đan liên tục đổi mới và phát triển về công nghệ nghiên cứu - sản xuất và dịch vụ tư vấn, nhằm mang đến những sản phẩm tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Về con người, Dược phẩm Vũ Đan tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng nhân viên và trao cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Với những sứ mệnh cao cả đó, chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị cho các cổ đông, nhân viên, đối tác và khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Thấu hiểu khách hàng

Công ty đặt khách hàng làm trung tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của khách hàng một cách tốt nhất.

2. Chính trực

Công ty luôn đòi hỏi chính mình và mọi nhân viên luôn đúng đắn và trung thực trong hành động và lời nói, luôn giữ lời hứa và thực hiện theo giá trị đạo đức và luật pháp, thể hiện sự trung thực và minh bạch trong mọi việc làm, đối xử công bằng và tôn trọng người khác.

3. Tôn trọng nhân viên

Công ty đánh giá cao vai trò của nhân viên và đảm bảo đối đãi công bằng, đào tạo và phát triển nhân viên để thúc đẩy năng lực và phát huy tối đa tài năng của họ.

4. Đổi mới sáng tạo

Công ty luôn cải tiến sản phẩm và dịch vụ, tìm kiếm cách tiếp cận mới để cải thiện chất lượng và hoàn thiện trải nghiệm khách hàng.

Hợp tác

Công ty có thái độ trung thực và hợp tác với khách hàng, đối tác và cộng đồng để xây dựng mối quan hệ lâu dài và thành công chung.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Vũ Đan hoạt động theo 5 giá trị cốt lõi: Thấu hiểu khách hàng - Chính trực - Tôn trọng nhân viên - Đổi mới sáng tạo - Hợp tác.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360