Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIPHAR

Công ty Cổ phần Dược phẩm Viphar được thành lập từ năm 2020 bởi đội ngũ nhân sự là các dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Lĩnh vực hoạt động của công ty là phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho cộng đồng. Công ty sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp, tiêu hóa, cơ xương khớp, tim mạch,... Các sản phẩm của công ty được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, Viphar xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 112 Đường số 3, KDC Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0378 379 380

Mail: viphargroup@gmail.com

Website: viphargroup.vn

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Viphar định hướng phát triển doanh nghiệp bền vững thông qua uy tín xây dựng bởi sản phẩm an toàn, hiệu quả và chi phí phải chăng, dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Thực hiện trách nhiệm với người lao động, tạo dựng môi trường làm việc truyền cảm hứng, phúc lợi tốt và giàu tiềm năng phát triển. 

Giá trị cốt lõi

Toàn tâm toàn ý và cam kết với mục tiêu: kiên định với mục tiêu đề ra, tập trung xây dựng kế hoạch, chiến lược thực hiện, triển khai có trách nhiệm và đánh giá kết quả bằng lượng hóa, tìm kiếm phương pháp cải tiến.

Kỷ luật và công bằng, tôn trọng và thẳng thắn: thượng tôn pháp luật, tuân thủ nghiêm các quy định, nguyên tắc hiện hành, duy trì chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và thực hiện đúng trách nhiệm với xã hội.

Sự thấu hiểu dựa trên quan điểm ” Nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người đều như nhau “: tôn trọng và nỗ lực tìm kiếm các giải pháp để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, ngày càng nhiều người hơn được chăm sóc bằng dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Viphar xây dựng văn hóa doanh nghiệp đề cao tinh thần học tập, sáng tạo và đoàn kết. Nhân sự tại công ty được khuyến khích phát triển năng lực thông qua các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu về kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ phù hợp với từng vị trí. Bên cạnh đó, nhân sự được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực, thoải mái đóng góp các ý tưởng sáng tạo. Chế độ lương thưởng thỏa đáng được đánh giá công bằng dựa trên chính kết quả thực hiện nhiệm vụ. Với lộ trình thăng tiến rõ ràng minh bạch, công ty tạo động lực cho nhân sự thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong sự nghiệp. Ngoài ra công ty còn chú trọng xây dựng mối quan hệ nội bộ gắn kết sẻ chia, tận dụng sức mạnh tập thể trong phát triển doanh nghiệp. Ngoài giờ làm việc, các hoạt động du lịch nghỉ mát, team building,... cũng thúc đẩy sự đoàn kết của tập thể. Qua đó, nhân sự thêm tin tưởng, sẻ chia cùng nhau và luôn tự hào là thành viên của đại gia đình Viphar. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập không giới hạn theo năng lực

Thưởng thành tích

Thưởng lễ Tết

Đào tạo

Được đào tạo bài bản từ kiến thức đến kỹ năng

Chế độ, chính sách

Chính sách phúc lợi: sinh nhật, đám cưới, sinh con ....

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường năng động, vui vẻ

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến lên quản lý 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360