Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm VinaPharma Group

Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinapharma Group được thành lập từ năm 2019. Lĩnh vực hoạt động của công ty là sản xuất, phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty ứng dụng nguồn dược liệu sạch được nuôi trồng theo tiêu chuẩn từ các dự án OCOP. Sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Mang đến các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Đồng thời, công ty mong muốn mang đến cơ hội việc làm, kinh doanh, mức thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao cho cộng đồng.Hiện nay, sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đội 3, Thôn Quyết Tiến, Xã Vân Côn, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0819.228.865

Email: hr@vinapharma-group.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Hệ sinh thái Vinapharma – Group được ra đời với mong muốn mang đến những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, đồng thời tạo ra cơ hội việc làm, cơ hội kinh doanh, cơ hội có một cuộc sống hạnh phúc thịnh vượng cho hàng triệu con người Việt Nam. Vinapharma là công ty tiên phong trong các doanh nghiệp thế hệ mới, giữ vị trí đầu tàu trong việc tái thiết nền kinh tế sản xuất Việt Nam, thông qua việc mang đến những sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống cho con người, để tạo ra cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động tại Việt Nam, mang lại những giá trị cho cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Vinapharma Group lấy chất lượng, minh bạch và trách nhiệm làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Nhận thức được vai trò và trách nhiệm đối với cộng đồng, tập thể nhân sự công ty luôn ý thức thượng tôn pháp luật và tạo ra việc làm cho xã hội cùng với ý thức bảo vệ môi trường. 

Chất lượng: Vinapharma- Group đặt chất lượng sản phẩm lên vị trí hàng đầu, lấy chất lượng làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chất lượng sản phẩm như bảo vệ danh dự của chính mình.

Minh bạch: Không có niềm tin từ khách hàng, mọi hoạt động kinh doanh đều vô nghĩa.

Trách nhiệm: Vinapharma- Group gắn mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm cho bản thân, khách hàng, với nhà đầu tư và với cả cộng đồng xã hội. Chúng tôi có trách nhiệm có thể mang lại những thay đổi tích cực cho xã hội, đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty luôn quan tâm đời sống tinh thần, gắn kết, đào tạo và phát triển phát triển đội ngũ, tạo môi trường làm việc sáng tạo, năng động, luôn đầy năng lượng tích cực, chia sẻ và hỗ trợ cùng nhau phát triển. Ngoài các chương trình khen thưởng, Vinapharma - Group luôn quan tâm đến nhân viên không chỉ bằng lương, thưởng mà còn chú trọng đến sức khỏe tinh thần cho toàn đội ngũ thông qua các hoạt động team building, du lịch. 

Chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực của Vinapharma - Group có mục tiêu xây dựng và phát triển bền vững đội ngũ nhân viên. Giúp người lao động hiểu rõ quy trình, thành thạo nghiệp vụ, có đạo đức nghề nghiệp, chuyên nghiệp trong công việc và tận tâm phục vụ khách hàng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương không giới hạn

Thưởng tháng lương 13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ Hạnh Phúc, Quỹ Innogen (ý tưởng sáng tạo) cho nhân viên toàn công ty,…

Phụ cấp

Theo quy định của VinapharmaGroup

Chế độ, chính sách

Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

Du lịch

Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao (năng lực tốt sẽ có cơ hội được promote lên team leader).

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360