Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT NGA

Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nga hình thành từ năm 2009 bởi đội ngũ cán bộ nhân viên tài năng và bản lĩnh. Vinapharco lựa chọn lĩnh vực nhập khẩu và phân phối dược phẩm làm hướng kinh doanh tại Việt Nam. Với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trong ngành y dược, công ty dựa vào uy tín và chất lượng thực tế của các nhà cung cấp để lựa chọn nguồn sản phẩm. Đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe, lựa chọn kỹ càng Vinapharco trở thành đối tác chiến lược của nhiều nhà sản xuất dược phẩm uy tín trên thế giới và trong nước như: Medana, Slaviapharm, Glenmark, Bilim, Koimar, CPCQ, Hataphar, Pharbaco,... Các công ty này đều sở hữu nhà máy đạt chuẩn EU- GMP hoặc PIC/s-GMP, những tiêu chuẩn cao nhất trong thực hành tốt sản xuất dược phẩm trên thế giới. Vinapharco mong muốn mang đến các sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn hiệu quả trong phòng và điều trị bệnh, an toàn cho người bệnh. Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng được bảo quản tốt nhất, công ty đầu tư hệ thống kho bảo quản hiện đại đạt chuẩn GSP. Ngoài ra, công ty tăng cường nâng cao chất lượng dịch vụ, tốc độ phân phối để nhu cầu sử dụng của người bệnh luôn được đáp ứng kịp thời và hài lòng nhất. Hiện nay, các sản phẩm của Vinapharco có mặt tại nhiều chuỗi nhà thuốc, quầy thuốc, bệnh viện,... khắp các tỉnh thành. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 2, ngõ 374/5 đường Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Email: vinapharco.dp@gmail.com

Điện thoại: 0979 68 33 55

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Dược phẩm Việt Nga nỗ lực nâng cao chất lượng trong mọi mặt nhân lực, công nghệ, tiềm lực tài chính để mang lại các giá trị lợi ích tối đa cho khách hàng, đối tác, cổ đông và xã hội. Vinapharco xây dựng mục tiêu trở thành thương hiệu phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng, đáp ứng kịp thời các nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Công ty cam kết sẽ luôn thực hiện đúng và vượt những gì đã cam kết và kỳ vọng của khách hàng trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đền đáp niềm tin của cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Việt Nga luôn giữ vững đạo đức nghề nghiệp và chuẩn mực trong kinh doanh. Bởi chúng tôi thấu hiểu trách nhiệm của công ty dược phẩm đối với cộng đồng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Chính vì vậy, công ty phẩm chất chính trực này vào văn hóa doanh nghiệp để hướng mọi cá nhân đi đúng hướng và thực hiện những công việc với sự tận tâm và mang lại ý nghĩa tốt đẹp. Tại Vinapharco, toàn thể nhân viên luôn chủ động học hỏi, nâng cao trình độ và kỹ năng để đạt hiệu quả cao trong công việc. Ngoài ra, mọi người luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau để tạo nên sức mạnh tập thể từ đó vững vàng đối mặt với các thử thách, khó khăn, cùng nhau gặt hái thành công. Ban lãnh đạo công ty cũng đặc biệt chú trọng trong công tác phát triển về mặt nhân lực thông qua thường xuyên tổ chức các khóa tập huấn kiến thức, công nghệ khoa học hiện đại. Bên cạnh đó, đảm bảo người lao động được hưởng nguồn thu nhập cao và ổn định, có chất lượng cuộc sống đảm bảo để yên tâm cống hiến và gắn bó lâu dài với công ty. Vinapharco là đơn vị hướng tới lợi ích của cộng đồng chính vì vậy, luôn nỗ lực tham gia tối đa các hoạt động thiện nguyện, ý nghĩa cho xã hội, sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đảm bảo đầy đủ chế độ theo Luật Lao động quy định

Tham gia các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360