Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VIỆT (ĐÔNG DƯỢC VIỆT)

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Việt - Đông Dược Việt hiện nay có tiền thân là Doanh Nghiệp Tư Nhân Bào Chế Đông Dược Việt được sáng lập dựa trên nền tảng truyền thống gia đình từ người cha, người ông là cố danh y Phạm Thiên Long - Người đã đóng góp không ngừng cho YHCT Việt Nam cận đại. Công ty sở hữu 3 dây chuyền sản xuất, thuốc dược liệu, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm trong nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Trải qua bề dày xây dựng và trưởng thành, Đông dược Việt được nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý: doanh nghiệp tiêu biểu 2015, Kỷ niệm chương của Chủ tịch nước, Hàng Việt Nam chất lượng cao, ...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở chính : Đường số 5, KCN Hòa Bình, Xã Nhị Thành, Huyện Thủ Thừa, Tỉnh Long An

Chi nhánh TP.HCM: Số 9 Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 73076996

Hotline: 1900558827

E-mail: cskh@dongduocviet.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Đông Dược Việt Kế thừa và phát huy bản sắc y học dân tộc Việt Nam thông qua các sản phẩm chất lượng cao được nghiên cứu và sản xuất từ tâm huyết của người thầy thuốc. Cam kết chất lượng dược phẩm cao đến tận tay khách hàng. Công ty theo đuổi định hướng công ty chủ động trong nguồn nguyên liệu, sản xuất và phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Nguồn nguyên liệu đảm bảo: nguyên liệu được xem là nguồn hữu cơ (organic ingredients), kiểm soát nghiêm ngặt các yếu tố gây hại: thuốc trừ sâu, kim loại nặng, nấm mốc, vi sinh vật. Nguyên liệu được bảo quản bằng các thiết bị hiện đại đảm bảo độ tươi và hàm lượng hoạt chất không suy giảm. Thảo dược luôn được cam kết nhất quán về chất lượng và độ an toàn cao nhất.

Công nghệ cao: hệ thống máy móc và dây chuyền được đầu tư hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO giúp nâng cao năng suất và hiệu quả nghiên cứu, sản xuất. 

Đội ngũ chuyên gia: không ngừng tập trung nghiên cứu và cải tiến, củng cố phát huy ưu điểm của các sản phẩm cũ, phát triển thêm các sản phẩm mới nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Ngoài ra, đội ngũ CBNV công ty luôn được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và chuyên môn. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Là doanh nghiệp Dược phẩm Việt vì người Việt, văn hóa doanh nghiệp của Đông dược Việt cũng đi theo truyền thống của dân ta. Đoàn kết, tương trợ, nhân ái là nét ứng xử của nhân viên công ty đối với nhau và đối với cộng đồng. Mọi thành viên trong gia đình Đông Dược Việt luôn giúp đỡ nhau cùng phát triển. Sẵn sàng hỗ trợ các mảnh đời kém may mắn trong cộng đồng nhờ các hoạt động thiện nguyện mà công ty mong muốn lan tỏa.

Công ty luôn tạo sự gắn kết thông qua các hoạt động tri ân, văn hóa văn nghệ. Không chỉ gắn kết mà còn giúp tái lập năng lượng và sự sáng tạo cho nhân viên hoàn thành công việc hiệu quả. Truyền thống khuyến tài cũng được công ty áp dụng, các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên và đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực của nhân viên. Sự sáng tạo luôn được cổ vũ và mong muốn tạo thành phong trào lớn mạnh. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tháng/ quý/ 6 tháng

Thưởng lễ Tết

Thưởng doanh thu

Lương tháng thứ 13

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe, điện thoại

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật lao động 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360