Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm và TBYT Nhật Đức

Công ty Cổ phần DP&TBYT Nhật Đức được thành lâp từ năm 2015. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thiết bị y tế. Các sản phẩm của Nhật Đức được sản xuất tại Nhà máy Công nghệ xanh Nhật Minh với nguồn dược liệu đạt chuẩn GACP, dây chuyền sản xuất khép kín, công nghệ cao được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP. Đặc biệt, Nhà máy Nhật Minh có được công nghệ Thủy phân phân tách protein độc quyền mang đến các sản phẩm ứng dụng chiết xuất dược liệu có chất lượng và độ an toàn cho cộng đồng. Bên cạnh thế mạnh về công nghệ, Dược phẩm Nhật Đức còn có ban cố vấn là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nhiều năm kinh nghiệm: GS. Hoàng Bảo Châu (Phó Chủ tịch Tổng Hội Y học Việt Nam, Nguyên Viện trưởng Viện Y học Cổ truyền Việt Nam), PGS.TS. Nguyễn Ngọc Kha (Nguyên chủ nhiệm khoa Ngoại ung thư vú phụ khoa – Bệnh viện K Hà Nội,Nguyên CTHDQT Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà), TS. Lê Thị Kim Loan (Nguyên trưởng khoa bào chế Viện Dược Liệu Trung Ương. Viện trưởng viện nghiên cứu Y Dược Cổ truyền Bách Thảo Dược),... cùng các bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao khác. Nhật Đức là doanh nghiệp dược phẩm năng động, công ty mở rộng hệ thống phân phối theo đa kênh: nhà thuốc, phòng khám, trung tâm thẩm mỹ, thương mại điện tử và affiliate để tiếp cận khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Công ty vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh hiệu cao quý ghi nhận sự cống hiến vì cộng đồng: Cup Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng, Giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng,...

Thông tin liên hệ:

Miền Bắc: 23/3 Phạm Tuấn Tài, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Miền Nam: 39E Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0243.7667.999
Email: infonet@nhatduc.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Cổ phần Dược phẩm và TBYT Nhật Đức không ngừng ứng dụng các Nghiên cứu khoa học vào sản xuất các sản phẩm chất lượng đem lại giá trị sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng. Với các thế mạnh về cơ sở vật chất, công nghệ và nhân lực phát triển thêm nhiều giải pháp bảo vệ và nâng cao sức khỏe tiên phong, đáp ứng kịp thời nhu cầu của cộng đồng. Công ty xác định mục tiêu ngày càng phát triển hoạt động nghiên cứu và kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối và xây dựng thành công danh tiếng thương hiệu thông qua sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Từ đó, có được sự tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn của khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Tôn trọng bản thân, đồng nghiệp, công ty và đối tác: luôn biết ơn, sẵn sàng cống hiến và mang lại các giá trị lợi ích tốt đẹp cho mọi người xung quanh. 

Công bằng và trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch: luôn chính trực và chuẩn mực, thực hiện đúng những gì đã cam kết một cách minh bạch và có trách nhiệm, tuân thủ nguyên tắc, quy định hiện hành.

Môi trường làm việc hợp tác và tinh thần đồng đội: hợp tác trên tinh thần thiện chí, sẻ chia và sẵn sàng giúp đỡ nhau bằng khả năng của mình, tận dụng thế mạnh của mỗi cá nhân, đóng góp mang lại sức mạnh tổng hợp. Luôn tôn trọng và đồng hành vượt qua khó khăn, chia sẻ thành công. 

Không ngừng nỗ lực, hoàn thiện & thích ứng: học tập, rèn luyện và hoàn thiện bản thân từng ngày. Liên tục đổi mới và sáng tạo để thích ứng linh hoạt với yêu cầu khắc nghiệt của thị trường. 

Tích cực đóng góp cho sự thịnh vượng & hạnh phúc của cộng đồng: lan tỏa các giá trị lợi ích thông qua sản phẩm dịch vụ, sự nhân văn và tử tế, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn hướng tới xã hội văn minh và phát triển. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhật Đức khởi sự với đội ngũ ít ỏi, cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách và cả thất bại nhưng vẫn luôn kiên định với mục tiêu cống hiến vì cộng đồng. Hiện nay, Nhật Đức đã xây dựng được đội ngũ hơn 100 nhân sự làm việc tại hai miền Bắc, Nam. Chính vì vậy, ban lãnh đạo công ty thấu hiểu được rằng con người là yếu tố nền tảng tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Công ty sau nhiều thay đổi về mặt chiến lược, đưa ra các chính sách ngày càng tốt hơn hỗ trợ nhân sự, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và chuẩn mực. Với hệ sinh thái đa thành viên, Nhật Đức chú trọng đầu tư vào công tác đào tạo. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình cập nhật kiến thức chuyên môn, đào tạo kỹ năng từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đội ngũ được tuyển dụng từ những ứng viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản và nắm vững chuyên môn. Bên cạnh thúc đẩy tinh thần học tập, Nhật Đức tạo động lực cống hiến cho nhân sự thông qua chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực, không giới hạn. Hàng năm, đội ngũ nhân sự được tham gia các hoạt động giải trí tinh thần như du lịch nghỉ mát, team building, ... Vì vậy, thành viên công ty luôn có được tinh thần thoải mái, năng lượng tối đa để cống hiến cho công việc và gắn bó lâu dài đồng hành cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập tăng theo năng lực và doanh thu.

Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định.

Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định.

Phụ cấp

Ăn trưa, gửi xe

Chế độ, chính sách

Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định.

Du lịch

Tham gia du lịch cùng Công ty 1 năm 3 lần.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

Cơ hội thăng tiến

Đào tạo miễn phí hoặc được tài trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360