Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM VÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ AN PHÁT

Công ty Cổ phần Dược phẩm và Đầu tư Quốc tế An Phát chính thức tham gia vào thị trường kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam từ tháng 01 năm 2014. Hiện nay, công ty hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thiết bị y tế, vật tư y tế như: các loại quần áo bảo hộ, băng y tế hậu phẫu,... An Phát lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới trong ngách sản phẩm này làm đối tác: Lakeland, Zebra, Murata, ARPA, Essity, BSN medical,... Nhờ sự uy tín trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ, An Phát được nhiều bệnh viện, phòng khám hàng đầu lựa chọn để làm nhà phân phối thiết bị vật tư y tế: BV K, BV Bạch Mai, BV Nhiệt đới TƯ, BV Phụ sản TƯ, BV Tim Hà Nội,... An Phát luôn nỗ lực đóng góp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe của cộng đồng, hướng tới một xã hội khỏe mạnh và thịnh vượng. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0243.200.7777 - Fax: 0243.200.7777
Hotline: 0913.11.2286
Hà Nội: 0969.66.2286
HCM: 0888.05.2286
Email: anphatpharmaceuticals@gmail.com
Website: http://anphatpharmajsc.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Dược phẩm An Phát cống hiến tri tuệ, sự nhiệt huyết và sáng tạo đem đến cho cộng đồng những sản phẩm góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam. Mong muốn mỗi người dân đều được chăm sóc sức khỏe tốt nhất và kiến tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng. An Phát sẽ luôn giữ vững tôn chỉ luôn là đơn vị tiên phong trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, hướng tới trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong phân phối dược phẩm và thiết bị y tế. Bên cạnh đó, không ngừng cải tiến chính sách nhân sự, tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng và hấp dẫn cho nhân viên. Tiếp lửa đam mê cống hiến và sự khát khao chăm sóc sức khỏe cộng đồng của những người thầy thuốc tài năng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nguyên tắc trong kinh doanh và quản trị doanh nghiệp của An Phát đó là "Tôn trọng con người". Do đó, công ty xây dựng các chính sách nhân sự mang lại nhiều cơ hội để nhân viên phát triển và thăng tiến ngày càng cao trong sự nghiệp. An Phát mang đến chế độ lương thưởng hấp dẫn, chính sách giúp nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống để mọi nhân viên có thể yên tâm cống hiến và gắn bó với công ty. Ngoài ra, chúng tôi tạo các điều kiện tốt nhất để nhân viên phát huy tối đa năng lực, thúc đẩy sự sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc. Các ý tưởng đóng góp đều được ghi nhận và xem xét áp dụng nếu có tính khả thi. Mọi nhân viên đều được tham gia các khóa đào tạo, cập nhật nâng cao kiến thức và kỹ năng trong nội bộ công ty và thông qua các chương trình liên kết. Chúng tôi mong muốn mỗi thành viên An Phát đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, có thể làm hài lòng mọi khách hàng và trở thành những người thầy thuốc tài năng nhất. Để nhân sự luôn cảm thấy thoải mái nhất tại môi trường làm việc, An Phát mang đến các chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ, du lịch nghỉ dưỡng thường niên. Sau những giờ làm việc hăng say, nhân viên công ty được thư giãn thoải mái về tinh thần đồng thời nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, chúng tôi còn cùng nhau tham gia các hoạt động đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. An Phát tin rằng những cá nhân xuất sắc sẽ tạo nên tập thể vững mạnh và phát triển bền vững. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

+ Được thưởng tháng lương 13 hàng năm.
+ Thưởng doanh thu theo quy định của công ty.

Phụ cấp

+ Chế độ phụ cấp phù hợp cho từng vị trí nhân sự.

Chế độ, chính sách

+ Được xét tăng lương theo quý hoặc 6 tháng 1 lần dựa vào năng lực làm việc.
+ Có chế độ phúc lợi công ty theo quy định hiện hành.

Du lịch

+ Du lịch hàng năm theo chế độ nhân viên hiện hành.

Môi trường làm việc

+ Môi trường làm việc thân thiện.

+ Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

Cơ hội thăng tiến

+ Công ty luôn tạo điều kiện cho nhân sự có cơ hội thăng tiến.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360