Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần dược phẩm TV.Pharm

Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.Pharm được thành lập từ năm 1992, tiền thân là Công ty Dược Vật tư Y tế Trà Vinh. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối, xuất nhập khẩu thuốc hóa  dược, đông dược, sinh phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, thiết bị thí nghiệm. Năm 1997, công ty đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tiên phong với dạng bào chế nang mềm đầu tiên tại Việt Nam cho Nhà máy sản xuất dược phẩm Non Beta-lactam được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN và hệ thống kho bảo quản, phòng kiểm nghiệm chuẩn GSP và GLP. Công ty chính thức chuyển đổi sang mô hình cổ phần hóa từ năm 2003. Năm 2008, sau khi hoàn thành nhà máy sản xuất thuốc kháng sinh Beta-lactam với dây chuyền công nghệ nhập khẩu từ Hoa Kỳ và nâng cấp nhà máy Non Beta-Lactam, TV.Pharm sở hữu 2 nhà máy được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Từ đó, TV.Pharm không ngừng phát triển lớn mạnh, mang đến thị trường hơn 200 sản phẩm với đa dạng các nhóm tác dụng dược lý, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hiện nay, công ty xây dựng được mạng lưới phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước thông qua hệ thống văn phòng đại diện và chi nhánh kinh doanh, xuất khẩu sản phẩm sang Nigeria và một số quốc gia trong khu vực. TV.Pharma trong hành trình xây dựng và phát triển dành được nhiều thành tựu đáng tự hào như: Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới 2006, Huân chương lao động 2002-2004-2010, Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013-2019, Top 10 Công Ty Dược Uy Tín do Vietnam Report bình chọn 2021, Top 10 công ty Dược uy tín 2022, Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam 2022,... TV.Pharma tích cực đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí, an sinh xã hội, xây dựng các công trình vì cộng đồng,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:27 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh

Liên hệ: 1900 636 684

Email: info@tvpharm.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Là một doanh nghiệp với định hướng phát triển bền vững TV.Pharm cam kết nghiên cứu, sản xuất ra ngày càng nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn. Hướng tới xây dựng thương hiệu dược phẩm uy tín đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc. TV.Pharm xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp thuộc Top 10 trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm lớn nhất tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Sức khỏe cộng đồng: luôn hướng tới mục tiêu cống hiến vì sự nghiệp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

Công nghệ hiện đại: không ngừng đổi mới, liên tục sáng tạo và cập nhật các thành tựu công nghệ tiên tiến hàng đầu để tạo ra các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn. Mang đến các giải pháp tối ưu giải quyết các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Chất lượng: đặt chất lượng làm cam kết cao nhất để xây dựng uy tín thương hiệu. Chỉ mang đến các sản phẩm và dịch vụ thực sự chất lượng. Tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn cao và đạo đức nghề nghiệp. Thực hiện đúng, đủ, đạt các cam kết với khách hàng. 

Lòng tin - Sự tín nhiệm: niềm tin của khách hàng là thước đo của sự thành công, luôn là đơn vị uy tín, mang đến các giá trị lợi ích bền vững và lâu dài, ngày càng gia tăng cho khách hàng, phục vụ bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm như đối với người thân trong gia đình.

Lợi ích - Sự thịnh vượng: đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Luôn tôn trọng, minh bạch và cùng nhau phát triển dựa trên các mối quan hệ hợp tác bền vững. Đóng góp tích cực các giá trị thông qua sản phẩm, dịch vụ, thiện nguyện để kiến tạo xã hội phát triển thịnh vượng. 

Sáng tạo - Cống hiến - Tri thức: trân trọng giá trị con người, thúc đẩy sự sáng tạo, tri thức, kinh nghiệm của nhân sự, hỗ trợ tối đa cho nhân sự trên hành trình theo đuổi đam mê sự nghiệp, có được cuộc sống ổn định và nơi làm việc thoải mái, chuyên nghiệp nhất.

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhân lực là nền tảng quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của TV.Pharm. Ý thức được điều đó, công ty nỗ lực tạo điều kiện tốt nhất cho nhân sự có được môi trường làm việc và mức đãi ngộ tốt nhất, giúp đội ngũ yên tâm và gắn bó lâu dài cùng công ty. TV. Pharm đặc biệt chú trọng đến phát triển năng lực cho nhân sự bằng các chương trình đào tạo khoa học, toàn diện và chuyên sâu giúp nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn và hỗ trợ tốt nhất cho nhân sự hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả. Các khóa tập huấn được tổ chức trong nội bộ và bên ngoài cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chia sẻ kinh nghiệm. TV.Pharm xây dựng chính sách lương thưởng đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường thông qua quy chế rõ ràng, minh bạch và công bằng cho mỗi cá nhân trong công ty. Đầu tư cơ sở vật chất hỗ trợ tối đa cho sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên, nhà ăn tập thể đảm bảo vệ sinh, văn phòng, khu vực nghỉ ngơi cafe hiện đại, thoải mái. Bên cạnh đó, vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật công ty có những phần quà trao đến tất cả nhân sự để tri ân và cổ vũ tinh thần cống hiến cho mọi người. Xây dựng tập thể gắn kết và sẻ chia không chỉ trong công việc mà công ty còn tổ chức các hoạt động sự kiện như du xuân, nghỉ mát hàng năm,... để đội nhóm thêm thấu hiểu nhau, kết nối gần gũi hơn. Tinh thần làm việc có trách nhiệm cao, tâm huyết, nỗ lực cống hiến và năng động trong các hoạt động xã hội chính là bản sắc riêng biệt chỉ có tại TV.Pharm. Luôn là đơn vị tiên phong trong xây dựng đội ngũ nhân sự giúp công ty ngày một phát triển bền vững và ghi dấu thương hiệu trong ngành Dược Việt Nam. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh số theo tháng, quí, năm

Đào tạo

Được đào tạo và hỗ trợ để đáp ứng yêu cầu công việc sau thời gian thử việc

Chế độ, chính sách

Hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN...)

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung và chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360