Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Thảo

Công ty cổ phần dược phẩm Thiên Thảo được thành lập vào năm 1995. Từ đó, Dược phẩm Thiên Thảo trở thành nhà phân phối chính thức cho một số nhà cung cấp trong và ngoài nước tại thị trường Việt Nam: Meiji, Alfa Intes, Medlac, Takata, Nova Argentia, Biovena, … Lĩnh vực chính của Dược phẩm Thiên Thảo là cung cấp các loại thuốc kê đơn, các sản phẩm OTC, các sản phẩm TPCN, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có chất lượng tốt. Uy tín trong kinh doanh khiến Thiên Thảo ngày càng được biết đến là một Công ty phân phối và tiếp thị chuyên nghiệp và được nhiều nhà sản xuất nổi tiếng trong và ngoài nước lựa chọn hợp tác phân phối tiếp thị các sản phẩm của họ tại thị trường Việt Nam hơn nữa.

Thông tin liên hệ:

HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THIÊN THẢO
Địa chỉ: 61 – 63 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 24 3537 0654 - Fax: (+84) 24 3537 0650
Website: www.thienthao.com.vn

HỒ CHÍ MINH - CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THIÊN THẢO SÀI GÒN
Địa chỉ: 40/2 Huỳnh Đình Hai – P.14 – Q.Bình Thạnh – TP.HCM
Điện thoại: (+84) 28 3551 0670 - Fax: (+84 8) 3551 0672

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Vươn lên nằm trong vị trí Top 10 công ty phân phối và tiếp thị dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác uy tín của nhiều nhà sản xuất trong và ngoài nước.

Tầm nhìn

Mang đến những đóng góp trong sự phát triển của ngành Dược và nâng cao chất lượng cuộc sống con người thông qua cung cấp những sản phẩm có chất lượng được đảm bảo tốt nhất. Bên cạnh đó, công ty luôn giữ uy tín trong dịch vụ phân phối và ngày càng phát triển bao phủ rộng khắp cả nước. 

Giá trị cốt lõi

5 giá trị tốt đẹp được Dược phẩm Thiên Thảo xây dựng và lấy đó làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động kinh doanh 

  • Tin tưởng: nỗ lực không ngừng để dành được sự tín nhiệm từ nhân viên, khách hàng và đối tác. Xây dựng tính toàn vẹn và tin cậy trong suốt tổ chức. 
  • Chất lượng: luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất là lời hứa danh dự của công ty, tuân thủ nghiêm ngặt mọi tiêu chuẩn và quy định hiện hành. Luôn đặt sức khỏe của khách hàng làm trung tâm và làm việc hết mình vì điều đó. 
  • Cải tiến: đề cao sự đổi mới không chỉ trong nghiên cứu sản xuất mà còn trong quản lý và phân phối tiếp thị. Không ngừng tìm ra các giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề của khách hàng không chỉ đạt kết quả tốt mà còn đạt mức xuất sắc.
  • Minh bạch: xây dựng mọi mối quan hệ trên cơ sở công bằng, minh bạch, hợp tác cùng có lợi. Trung thực là yếu tố tiên quyết để cùng nhau giải quyết vấn đề và đảm bảo sự phát triển bền vững.
  • Nhân văn: luôn tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và thể hiện sức sáng tạo. Tôn trọng mọi đóng góp và quan điểm của nhân viên để hoàn thiện từng ngày. Xây dựng các chính sách phụ cấp, chế độ đãi ngộ xứng đáng với cố gắng của nhân viên dựa vào kết quả và hiệu suất công việc. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Thiên Thảo mọi giá trị con người đều được tôn trọng bất kể khác biệt về nền tảng, như giới tính, tôn giáo, dân tộc, tuổi tác, ... Mọi nhân viên đều được hưởng sự công bằng trong chế độ công việc cũng như đãi ngộ. Chúng tôi không ngừng cải thiện điều kiện và môi trường làm việc văn minh, hiện đại. Thiên Thảo trở thành nơi đáng để làm việc là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới. 

Chúng tôi luôn thấu hiểu việc bảo vệ môi trường, sức khỏe và sự an toàn của con người là rất quan trọng. Những điều này liên quan trực tiếp đến sản phẩm của công ty và sự đồng thuận của cộng đồng. Chúng tôi dành sự cam kết cao nhất trong việc tuân thủ và có ý thức bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, chăm sóc quan tâm sức khỏe nhân viên cũng chính là bảo vệ lợi ích của công ty. Chúng tôi coi đó là trách nhiệm của mình và luôn nỗ lực làm tốt hơn từng ngày. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng tuần, tháng, quý

Thưởng Lễ, Tết và tháng lương 13

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa và gửi xe

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động

Du lịch

Du lịch định kỳ 1 - 2 năm/ lần

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến rõ ràng 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360