Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM THIÊN NGUYÊN

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thiên Nguyên được thành lập từ năm 2013 khởi sự từ dự án kinh doanh thuộc hệ thống IMC phát triển thành doanh nghiệp cung cấp nguyên liệu. Lĩnh vực hoạt động của công ty là nhập khẩu và phân phối nguyên liệu sản xuất thực phẩm chức năng, nguyên liệu ứng dụng công nghệ sinh học, cao dược liệu,... Thiên Nguyên lựa chọn những nhà sản xuất uy tín từ Ấn Độ, Mỹ, Tây Ban Nha hợp tác làm nhà cung cấp sản phẩm. Khách hàng của Dược phẩm Thiên Thành là nhiều công ty sản xuất dược phẩm như: IMC, VIDS, Dược Thái Minh, Sao Thái Dương, Phương Đông Pharma, Traphaco, ... Với uy tín nhiều năm trên thị trường, Thiên Nguyên cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cao với chi phí hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô A2CN1, Cụm CN Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024 3780 5345

Email: info@thiennguyen.net.vn

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Thiên Nguyên bằng trách nhiệm cao với cộng đồng nỗ lực mang đến các nguyên liệu thực phẩm chức năng, mỹ phẩm từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới kết hợp nguồn thảo dược với công nghệ sản xuất hiện đại, góp phần tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Công ty xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp thuộc Top 5 nhà cung cấp nguyên liệu dược phẩm và thực phẩm chức năng hàng đầu tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Nhân sự: luôn tin tưởng và nỗ lực đầu tư vào phát triển tài năng của con người, mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, đãi ngộ phúc lợi hấp dẫn, cung cấp đầy đủ các quyền lợi theo quy định và hỗ trợ tối đa nhân sự thăng tiến sự nghiệp.

Uy tín: xây dựng thương hiệu dựa trên uy tín, chất lượng thật sự, đảm bảo mọi sản phẩm đều chính hãng, đạt tiêu chuẩn. Thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng, chịu trách nhiệm với dịch vụ và sản phẩm của mình. 

Hợp tác: xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài trên tinh thần tôn trọng, bình đẳng và cùng có lợi, đảm bảo các giá trị lợi ích thông qua chính sách tốt.

Sẻ chia: tích cực đóng góp các giá trị lợi ích hướng tới cộng đồng, không chỉ thông qua kinh tế, sản phẩm, dịch vụ mà còn qua các giá trị nhân văn tích cực lan tỏa đến mọi người xung quanh. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Thành công của Thiên Nguyên được xây dựng dựa trên 5 giá trị văn hóa, là kim chỉ nam định hướng cho nhân sự đảm bảo được hình ảnh con người Thiên Nguyên chuẩn mực nhất, chuyên nghiệp nhất. Mỗi cá nhân, đội nhóm, bộ phận trong công ty cần đảm bảo tính chuyên môn hóa, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ kiến thức và kỹ năng. Mọi hoạt động được xây dựng tiêu chuẩn, có quy trình rõ ràng, đào tạo bài bản, thực hành và đánh giá kết quả bằng lượng hóa. Từ đó, cải tiến và dần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Văn hóa chất lượng: luôn tận tâm, nhiệt huyết với công việc, khách hàng tinh thần này ăn sâu vào thói quen của mỗi người để nhất quán chất lượng trong mọi hoạt động. Văn hóa ứng xử: nhân ái sẻ chia, giúp đỡ mọi người xung quanh; đảm bảo tuân thủ các quy định với tinh thần kỷ luật cao; duy trì chuẩn mực đạo đức; thực hiện đúng những gì đã cam kết. Văn hóa dịch vụ khách hàng: đặt khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, nỗ lực gia tăng các giá trị lợi ích mang đến khách hàng. Văn hóa đoàn kết: xây dựng và ngày càng mở rộng các mối quan hệ nội bộ công ty, tôn trọng, sẵn sàng giúp đỡ nhau cùng phát triển, đạt được mục tiêu. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập: Lương và thưởng theo kết quả hoàn thành công việc (thưởng quý/6 tháng/năm), lương tháng 13.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được tham gia đóng BHXH, BHYT theo quy định

Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như nghỉ mát, hiếu/hỉ, sinh nhật, ốm đau…

Được hưởng các chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ theo quy định công ty.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360