Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược phẩm Thành Phát

Công ty Cổ phần Dược phẩm Thành Phát chính thức đi vào hoạt động từ năm 2009. Các lĩnh vực kinh doanh của Thành Phát bao gồm sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và trang thiết bị y tế. Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ sản xuất, ký gửi và đóng gói bởi Thành Phát sở hữu nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO từ năm 2017 và nguồn dược liệu được đảm bảo chất lượng cao từ các vùng chuyên canh dược liệu đạt chuẩn GACP. Hệ thống sản xuất với các trang thiết bị máy móc hiện đại của Thành Phát đáp ứng sản xuất đa dạng các sản phẩm thuốc tân dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, vật tư y tế,... với đa dạng dạng bào chế. Ngoài ra hệ thống phòng kiểm nghiệm đạt chứng nhận GLP, ISO 13485:2018, ISO 13585:2016. Tệp khách hàng thân thiết của Thành Phát trải dài khắp mọi miền đất nước bao gồm các bệnh viện, nhà thuốc và đại lý. Dược Thành Phát ngày càng trở thành thương hiệu uy tín và vững mạnh trên thị trường bởi sản phẩm và dịch vụ có chất lượng hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: CN1 - CN6, khu công nghiệp Phú Nghĩa, Xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại: 024.3354 2625
Email: thanhphatpharm@gmail.com
Website: www.thanhphatpharma.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Mang các sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao trong phòng chữa bệnh, độ an toàn được đảm bảo đối với người dùng. Từ đó, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và kiến tạo một cộng đồng phát triển toàn diện. Nỗ lực mang các giá trị tốt đẹp và sự thịn vượng cho xã hội, sự phát triển cho đối tác và nhân sự công ty.

Tầm nhìn

Trở thành đơn vị dược phẩm hàng đầu Việt Nam bởi uy tín trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ vào năm 2025. Duy trì và nỗ lực để đạt được các mục tiêu: kiện toàn hệ thống phân phối chuyên nghiệp, đáp ứng nhanh chóng và đúng nhu cầu phòng trị bệnh, sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, môi trường làm việc năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển và đội ngũ nhân viên trách nhiệm và chuyên môn cao. 

Giá trị cốt lõi

Lấy chất lượng, an toàn, hiệu quả làm lời hứa cao nhất xuyên suốt hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Dùng các tiêu chuẩn cao để đánh giá và kiểm soát chất lượng sản phẩm từ những khâu nhỏ nhất. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ phải được cải tiến thường xuyên và tìm ra các giải pháp tối ưu nhất. Lấy chất lượng sản phẩm làm ưu thế cạnh tranh trên thị trường, mang lại uy tín và hiệu quả kinh doanh tối đa cho toàn công ty.

Lấy tri thức, sáng tạo làm cơ sở của sự thành công. Nhân sự công ty được truyền lửa đam mê nhiệt huyết trong công việc. Đào tạo với trình độ cao nhất để mang lại hiệu quả công việc, sẵn sàng đối mặt với các thách thức và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra. Ứng dụng các kiến thức, kinh nghiệm được tích lũy, phát huy các ý tưởng sáng tạo từ đó tạo lên những đổi mới và phát triển bản thân, cũng như toàn thể công ty.

Lấy trách nhiệm, hợp tác, đãi ngộ làm tâm niệm trong công việc: xác định rõ vai trò và nhiệm vụ mà mình phụ trách. Tuân thủ các nguyên tắc và quy định được đề ra. Dùng thái độ cầu thị để lắng nghe, học hỏi và kết hợp/ phối hợp để giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc. Đội ngũ quản lý và ban lãnh đạo quan tâm bồi dưỡng, khuyến khích các cá nhân tiềm năng. Đề ra những phương án thăng tiến, lương thưởng xứng đáng với năng lực trên cơ sở bình đẳng và minh bạch. Đảm bảo thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội đối với nhân sự công ty. 

Lấy sự thịnh vượng cùng đối tác làm hướng phát triển: dành sự bình đẳng, lành mạnh, hợp pháp và đồng lợi trong mối quan hệ với khách hàng và đối tác. Xem sự phát triển của đối tác làm nền tảng cho sự phát triển của chính công ty, sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để đạt được sự thịnh vượng trong tương lai. Tạo dựng uy tín để có được chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng và đơn vị đối tác bền vững.

Lấy sự tiên phong làm ưu thế dẫn đầu: áp dụng những công nghệ khoa học hiện đại, tiên tiến nhất trong nghiên cứu và sản xuất. Xây dựng hệ thống phân phối với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng nhất. Thành Phát mang lá cờ đầu trong việc tạo ra các sản phẩm có sự riêng biệt, độc quyền và vượt trội về giá trị cho người dùng, từ đó tiên phong trên thị trường và đinh hướng tiêu dùng của thị trường. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Trải qua hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển Thành Phát luôn trân trọng và tìm cách để phát triển giá trị con người. Bởi Thành Phát tâm niệm con người chính là yếu tố nền tảng và quan trọng nhất của mọi sự thành công. Các chính sách đãi ngộ xứng đáng tạo niềm tin và sự yên tâm cống hiến và gắn bó với công ty của nhân sự công ty. Bằng cách tiêu chí đánh giá công bằng và minh bạch, nhân viên công ty được hưởng những chế độ lương thưởng xứng đáng với nỗ lực và hiệu quả công việc đạt được. Những chính sách này cũng giúp Thành Phát thu được được nguồn nhân lực có chuyên môn và tay nghề vững vàng. Trong quá trình làm việc nhân viên công ty còn được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, đào tạo liên kết để cập nhật kiến thức và kỹ năng phù hợp với vị trí công việc đảm nhận. Sự sáng tạo, tinh thần cầu tiến được khuyến khích và mọi ý tưởng tiên phong đều được ghi nhận, xem xét áp dụng nếu cho thấy hiệu quả. Chúng tôi thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe ngay từ chính trong công việc và đối với chính nhân sự công ty thông qua các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cao trong nghiên cứu và sản xuất. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng KPIs

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360