Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm SohaVimex

Nhà máy Soha Vimex là đơn vị thuộc tập đoàn Soha Group, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018. SohaVimex được xây dựng tại Khu công nghiệp Yên Mỹ II Hưng Yên với tổng diện tích gần 40000m2 hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO. Hệ thống kho bãi chuẩn GSP với năng lực bảo quản hàng đầu tại Việt Nam. SohaVimex giúp Soha Group mở rộng quy mô sản xuất, chất lượng dược phẩm từ dược liệu. Tính đến năm 2020, đơn vị này đóng góp 26% lượng sản phẩm của tập đoàn cung ứng cho thị trường. Hiện nay, Soha Vimex đang được triển khai kế hoạch xây dựng nhà máy đạt chuẩn EU-GMP với các dây chuyền thế mạnh như thuốc tiêm truyền, bột pha tiêm, bột tiêm đông khô và thuốc rắn phân liều. SohaVimex sẽ tiếp tục được đầu tư để nâng cấp các trang thiết bị sản xuất hiện đại hàng đầu. 

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương Mại Sohaco

Tầng 11, tòa nhà Hapulico - Center Building, Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 024 7304 6116

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SohaVimex không ngừng cống hiến để cùng với Sohaco Group đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. SohaVimex tiếp tục được đầu tư để nâng cao hiệu quả sản xuất, chất lượng sản phẩm mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo các tiêu chuẩn ngày càng khắt khe, cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu cho người Việt. Sohaco Group cùng với sự đồng hành của các đơn vị thành viên trong đó có SohaVimex hướng tới tầm nhìn dài hạn trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín thuộc top đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm. Đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm hài lòng mọi khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Sohaco, tất cả đội ngũ cán bộ công nhân viên đều đồng lòng cống hiến và sẻ chia để mang lại sự phát triển cho tập thể và công ty. Công ty xây dựng môi trường làm việc tôn trọng, thân thiện và công bằng cho mọi cá nhân. Để mỗi nhân viên có điều kiện tốt nhất phát huy tài năng và thỏa sức theo đuổi đam mê cống hiến. Mong muốn nhân sự có cuộc sống ổn định bởi mức đãi ngộ hấp dẫn, Sohaco đánh giá năng lực mỗi người dựa trên chính hiệu quả công việc đạt được. Công ty thúc đẩy nhân sự tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Trong mối quan hệ nội bộ, đồng nghiệp Sohaco coi nhau như người thân trong gia đình, đồng hành và giúp đỡ nhau trong công việc và cả cuộc sống. Bên cạnh sôi nổi trong công việc, tập thể Sohaco cũng tích cực tham gia các phong trào thi đua, phong trào văn hóa, văn nghệ thể thao. Về trách nhiệm với xã hội và cộng đồng luôn được Soahco gắn liền với lợi ích doanh nghiệp, nhắc nhở nhân viên chú ý giữ gìn và bảo vệ môi trường, lan tỏa các giá trị nhân văn thông qua tinh thần tương thân tương ái,...

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương trên 10 triệu + thỏa thuận theo năng lực

Phụ cấp

Ăn trưa tại Công ty

Công ty có xe đưa đón HN - HY

Chế độ, chính sách

Được tham gia BHXH đầy đủ

Chế độ sinh nhật, thăm hỏi công đoàn

Du lịch

Chế độ du lịch, nghỉ mát định kỳ

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360