Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Sao Kim

Công ty Cổ phần Dược phẩm Sao Kim đã được thành lập từ năm 1999. Được biết đến là đơn vị hàng đầu thế giới cung cấp artemisinin và các dẫn chất bán tổng hợp của chất này. Hoạt chất này được Sao Kim cung cấp cho các công ty dược phẩm hàng đầu tại nhiều nước châu Âu, châu Á và châu Phi. Không chỉ dừng lại ở thành công đó, Sao Kim sở hữu nhiều sản phẩm thuốc thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý khác như tim mạch - huyết áp, dị ứng, thần kinh, kháng sinh, chống viêm,... và cả thực phẩm chức năng có chất lượng cao. Năm 2006, Sao Kim Pharma đã sở hữu nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Đến năm 2008, lĩnh vực sản xuất nguyên liệu dược phẩm cũng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO do Bộ Y tế cấp. Hàng năm, nhà máy sản xuất thuốc của Sao Kim cho ra thị trường 1 viên thuốc với đa dạng các dạng bào chế, nhà máy sản xuất nguyên liệu cung cấp hàng trăm tấn hoạt chất cho thị trường.  Với đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm nhiều năm công tác trong lĩnh vực dược phẩm và có đam mê nhiệt huyết với nghề góp phần tạo nên sự phát triển của Sao Kim Pharma. Mạng lưới phân phối sản phẩm của Sao Kim trải rộng khắp 63 tỉnh thành từ các nhà thuốc, quầy thuốc đến bệnh viện hàng đầu. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Điện thoại: +844.3584.1213/14/16 - Fax: +844.3584.0788
Email: info@saokimpharma.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Mang đến các sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao cùng với dịch vụ chuyên nghiệp từ đó góp phần mang lại các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho cộng đồng và trải nghiệm tốt của người tiêu dùng. Ngoài ra, song hành với nhiệm vụ phát triển kinh doanh chú trọng bảo vệ môi trường thông qua tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn và thực hiện các hoạt động cải thiện môi trường. Đóng góp vào sự thịnh vượng chung của toàn xã hội bằng các giá trị về đạo đức và kinh tế. 

Tầm nhìn

Phát triển dẫn đầu ngành Dược tại Việt Nam bởi các sản phẩm nghiên cứu và bào chế chất lượng cao, uy tín trên thị trường.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: các sản phẩm thuốc, nguyên liệu làm thuốc và thực phẩm chức năng đều được cam kết chất lượng bằng lời hứa cao nhất của doanh nghiệp kinh doanh. Chúng tôi dành sự tận tâm và đạo đức trong công việc, tuân thủ các nguyên tắc, tiêu chuẩn cao nhất để đánh giá chất  lượng sản phẩm. Sản phẩm hiệu quả và an toàn tạo nên niềm tin của khách hàng và sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. 

Hợp tác: các mối quan hệ với đối tác được xây dựng trên cơ sở bình đẳng, minh bạch và cùng có lợi. Chúng tôi hỗ trợ và giúp đỡ bằng tất cả khả năng tốt nhất mà chúng tôi có và tin rằng sự tôn trọng, nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được các giá trị bình đẳng trong hợp tác phát triển.

Sẻ chia lợi ích: mục đích kinh doanh của chúng tôi trước tiên nhất là hướng tới khách hàng, những người trực tiếp sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi cần phải đảm bảo và nỗ lực mang lại các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng về sức khỏe. Đối với nhân viên công ty chúng tôi mang đến cơ hội việc làm, môi trường làm việc chuyên nghiệp và mức thu nhập phù hợp. Đối với xã hội ngoài các đóng góp trực tiếp về kinh tế, Sao Kim mang đến các đóng góp về giá trị đạo đức và ý nghĩa cho xã hội. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Sao Kim xây dựng môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, năng động và cởi mở. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tài năng từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước với các kiến thức chuyên môn vững chắc. Ngoài ra, họ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y dược, có đam mê và nhiệt huyết cháy bỏng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe. Ngoài trang bị các thiết bị máy móc công nghệ cao để hỗ trợ nghiên cứu sản xuất, chúng tôi tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và liên kết để nâng cao hơn nữa trình độ và cập nhật các kiến thức mới cho nhân viên. Để cạnh tranh trên thị trường nhiều thách thức và thay đổi từng ngày, mỗi cá nhân xuất sắc sẽ tạo thành một tập thể vững mạnh nếu biết cách phối hợp. Vậy nên chúng tôi đề cao tinh thần đồng đội, hòa đồng và kết hợp giữa các nhân viên công ty. Các hoạt động team building văn hóa văn nghệ thường được tổ chức để gắn kết bền chặt hơn mối quan hệ đồng nghiệp. Ngoài ra, chính sách lương thưởng xứng đáng với năng lực được đề ra nhằm khích lệ tinh thần và thúc đẩy nhân viên phát huy hết khả năng của bản thân. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng thâm niên và thưởng tháng 13

Phụ cấp

Ăn ca miễn phí 

Chế độ, chính sách

Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, NHTN sau khi ký HĐ chính thức

Du lịch

Được tham gia các chương trình du lịch hàng năm, team building...
 

Môi trường làm việc

 Làm việc trong môi trường năng động thân thiện
 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360