Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Sanotex

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm SANOTEX thành lập từ năm 2018 hoạt động trong lĩnh vực phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Mọi sản phẩm công ty mang đến thị trường đều được sản xuất bởi các đơn vị sản xuất uy tín hàng đầu, dây truyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP. Công ty đầu tư cơ sở vật chất, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng với hệ thống kho bãi GLP, phân phối thuốc GDP. Luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dược phẩm tiên tiến, chất lượng cao với dịch vụ hoàn hảo nhất. Trải qua chặng đường phát triển, đến nay SANOTEX đã để lại dấu ấn trên thị trường và trở thành một trong những hãng dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của công ty được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, bệnh viện,...

Thông tin liên hệ:

ĐC: Số 39C ngách 402/42 đường Mỹ Đình 1, P.Mỹ Đình 1,  Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

ĐT: 024.2213.5111

Hotline: 038.995.0433

Email: info@sanotex.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

SANOTEX xác định mục tiêu đạt được vị trí hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối dược phẩm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý.

Sứ mệnh

Đối với người tiêu dùng: SANOTEX cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả cải thiện cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý.

Đối với nhân viên: Với SANOTEX, con người là tài sản quý giá nhất nên công tác đào tạo luôn được công ty ưu tiên hàng đầu để xây dựng đội ngũ nhân viên theo kịp sự phát triển của công ty và xã hội.

Đối với cộng đồng: SANOTEX hoạt động với phương châm “Vì sức khỏe, chia sẻ trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng”.

Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp: không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ để chăm sóc và tư vấn sức khỏe tốt nhất, đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng mọi khách hàng với dịch vụ chu đáo tận tâm.

Tin cậy: luôn mang đến các sản phẩm chất lượng, thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tuân thủ các quy định, nguyên tắc hiện hành, đạo đức nghề nghiệp.

Tôn trọng: dành sự biết ơn, trân quý khách hàng, đối tác, nhân sự và cộng đồng. 

Sáng tạo: liên tục đổi mới sáng tạo, tìm kiếm các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên phong cống hiến cho cộng đồng. Áp dụng công nghệ trong quản trị để thực hiện nhiệm vụ hiệu quả và hiệu suất cao.

Vì sức khỏe cộng đồng: cống hiến hướng tới mục tiêu mang lại sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho ngày càng nhiều người hơn.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng đạt số vượt số, thưởng quý, thưởng năm

Quà sinh nhật, Tết, Trung Thu

Đào tạo

Được đào tạo về tư duy kinh doanh và kỹ năng phát triển cá nhân

Được đào tạo 1 năm 2 lần về các kiến thức chuyên sâu sản phẩm

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH, BHYT, BH đi đường

Du lịch

Du lịch 1 năm 1 lần, Dã ngoại, gala cuối năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí: quản lý, giám sát

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360