Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Righmed

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM RIGHMED được thành lập từ ngày 17 tháng 8 năm 2016. Đội ngũ nhân lực của Righmed Pharma là những dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Righmed Pharma rất may mắn khi có cơ hội được tiếp xúc với nhiều nhà xuất khẩu trên toàn thế giới. Từ đó cũng mở ra cơ hội hợp tác với nhiều đối tác uy tín và chất lượng góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Righmed - đang cập nhật...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ dược sĩ của Righmed rất đa dạng độ tuổi từ thế hệ 8x cho đến 9x, đem lại môi trường làm việc pha trộn giữa kinh nghiệm, chuyên nghiệp lẫn sức trẻ và sự năng động. 

Công ty có các sản phẩm lâu đời đã được khách hàng tin dùng, như: Fleet enema, Scolanzo30, CipolN, Livosil và các sản phẩm mới được ký kết như pantodenk 20, Demoferidon, Hyaluron eyes drop, Curost granules… Đến thời điểm hiện tại, Righmed Pharma đã phát triển được hệ thống phân phối sâu rộng khắp miền bắc và miền trung với gần 1000 đối tác bao gồm các cơ sở y tế, Công ty Dược phẩm và Các Nhà thuốc đã kí hợp đồng dùng sản phẩm và đều hài lòng với dịch vụ của Righmed Pharma. Các sản phẩm của công ty đều đạt tiêu chuẩn EU-GMP, Pics/GMP (Korea), GMP-WHO.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360