Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm REVO

Công ty Cổ phần Dược phẩm Revo (Revo Pharma) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015. Công ty hoạt động trong lĩnh vực chính là phân phối thuốc và thực phẩm chức năng tại Việt Nam. REVO Pharma đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm chính vì vậy công ty lựa chọn các thương hiệu uy tín hàng đầu tại châu Âu làm đối tác cung cấp sản phẩm như: Laboratoria Natury Sp.z.o.o. Các công ty dược phẩm này luôn đảm bảo khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên liệu, đến dây chuyền sản xuất công nghệ cao, máy móc trang thiết bị đạt tiêu chuẩn bậc nhất hiện nay. REVO Pharma là cầu nối để giúp người Việt tiếp cận gần hơn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín từ châu Âu. Hiện nay, danh mục sản phẩm của công ty bao gồm đa dạng các sản phẩm dành cho nhiều đối tượng, đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Công ty xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc để khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng với mức chi phí phù hợp. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 2, số 12, ngách 12/5, phố Lương Khánh Thiện, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

Hotline: 098.6060.688

Website: www.revophar.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

REVO Pharma không ngừng tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn từ các đơn vị sản xuất uy tín hàng đầu thế giới đến cho người Việt, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, tạo dựng lối sống lành mạnh cho cộng đồng. Với mục tiêu rõ ràng cùng sự đồng hành của đội ngũ các dược sĩ có nhiệt huyết cháy bỏng với nghề, REVO Pharma hướng tới trở thành đơn vị phân phối dược phẩm dẫn đầu nước ta và vươn ra thị trường khu vực để ghi dấu sự phát triển ngành Dược Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Con người: REVO Pharma trân trọng, tập trung đầu tư phát triển giá trị con người và coi đây là nền tảng cho sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp. Công ty hỗ trợ tối đa và thúc đẩy nhân sự theo đuổi con đường sự nghiệp, mang đến môi trường làm việc tiêu chuẩn, chuyên nghiệp và mức thu nhập ổn định, nhiều phúc lợi và đãi ngộ hấp dẫn.

Chất lượng: được đặt lên hàng đầu để lựa chọn kỹ càng và là yếu tố cần đảm bảo nghiêm ngặt trước khi mang sản phẩm đến tay khách hàng. Xây dựng uy tín thương hiệu dựa trên các giá trị thực sự, công khai, minh bạch trước cộng đồng.

Trách nhiệm: thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chịu trách nhiệm đến cùng những gì mình đã làm. Tuân thủ nghiêm các quy định, nguyên tắc được đề ra và đạo đức nghề nghiệp.

Tận tụy: làm việc bằng sự chu đáo, nhiệt huyết và trách nhiệm cao nhất. Quan tâm, lắng nghe và thấu cảm với các vấn đề của khách hàng để mang đến các giải pháp tốt nhất, kịp thời nhất đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

REVO Pharma hiểu rằng tập thể là một bức tranh hoàn hảo nhờ có các mảnh ghép khác nhau là mỗi thành viên trong công ty. Vì vậy, Công ty chú trọng đầu tư xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự đồng thời luôn tạo dựng mối quan hệ gắn kết bền chặt giữa các thành viên thì công ty mới có thể đạt được mọi mục tiêu và dành được thành công trong tương lai. Mỗi cá nhân đều được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực bản thân, giao cho các nhiệm vụ thử thách mới để dần hoàn thiện và tích lũy kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu, nâng cao kiến thức và bổ sung các kỹ năng cần thiết cho công việc. REVO Pharma xây dựng chính sách lương thưởng thỏa đáng với công sức và năng lực mỗi người, dựa vào chính kết quả thực hiện nhiệm vụ. Nhờ đó, tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình, đạt được nhiều thành tựu mới. Mỗi cá nhân được thoải sức đóng góp các ý tưởng sáng tạo, tập thể luôn lắng nghe, tôn trọng và ghi nhận, xem xét áp dụng nếu chứng minh được tính khả thi. Nhờ tinh thần đoàn kết, gắn bó mà mói cá nhân luôn bản lĩnh đối mặt với khó khăn, tập thể luôn sát cánh ủng hộ, giúp đỡ và truyền động lực cho nhau.  

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Theo hiệu quả công việc.

Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập công ty.

Được xét thưởng dựa trên hiệu quả công việc

Phụ cấp

Phụ cấp điện thoại, xăng xe.....

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

 

 

Du lịch

Tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding hàng năm của Công ty

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, tự do phát huy sự sáng tạo của bản thân

Cơ hội thăng tiến

Có lộ trình thăng tiến rõ ràng,....

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360