Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Umiphar

Công ty Cổ phần dược phẩm quốc tế Umiphar được thành lập bởi đội ngũ các dược sĩ tài năng và tâm huyết. Bên cạnh đó, trong quá trình nghiên cứu và phát triển từng sản phẩm của Umiphar có sự đồng hành của các chuyên gia đầu ngành như: PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng - Trưởng khoa Nhi bệnh viện Bạch Mai, ThS. BS. Đinh Ngọc Hoa - Chuyên khoa Nhi bệnh viện Xanh Pôn,... Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nghiên cứu, phát triển và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Công ty sở hữu dòng sản phẩm Umiphar bao gồm các sản phẩm: cốm tăng sức đề kháng UM-INCREMATE, siro tăng sức đề kháng UM MULTI VITAMINS, hỗ trợ phòng ngừa còi xương UM-HIKIDS, hỗ trợ ăn ngon ngủ ngon UM-YUMY. Các nguyên liệu dùng trong sản xuất của Umiphar được thu hái từ vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO Bigfarm đảm bảo an toàn, không chứa tạp chất, hàm lượng hoạt chất cao. Sau khi thu hái dược liệu được đưa vào sản xuất tại dây chuyền công nghệ hiện đại, nhà máy chất lượng cao Bigfa được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, HACCP. Nhờ luôn đảm bảo chất lượng cao từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến sản xuất, các sản phẩm của Umiphar nhận được sự tin tưởng và yêu thích sử dụng của đông đảo khách hàng. Đó chính là điều khiến công ty vô cùng tự hào và có thêm động lực để cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng B2, Tòa R6 Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 Hotline: 1800 1781

 Email: info@umiphar.vn

 Website: https://umiphar.vn/

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Umiphar luôn nêu cao trách nhiệm với cộng đồng trong chăm sóc sức khỏe thông qua các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi vận dụng các nguồn lực sẵn có về nhân lực, vật lực để từng ngày tìm ra các giải pháp tốt hơn đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. Hướng tới trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín, dành được sự tín nhiệm cao của cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

An toàn: toàn bộ sản phẩm của UmiPhar được nghiên cứu kỹ càng, chọn lựa tỉ mỉ từ nguyên liệu, áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất và được kiểm định bằng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đạt chất lượng và độ an toàn hàng đầu. 

Hiệu quả: chúng tôi cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác giúp đỡ, cùng nhau cố gắng tìm ra các giải pháp để giải quyết nhanh chóng và đem lại kết quả vượt mục tiêu đề ra. Đem các sản phẩm đáp ứng kỳ vọng khách hàng trong chăm sóc sức khỏe.

Tận tình: bên cạnh nỗ lực trau dồi kiến thức kỹ năng để đem lại hiệu quả công việc chúng tôi xây dựng đội ngũ có phẩm chất đạo đức tốt, luôn sẵn sàng cống hiến với sự tâm huyết và đam mê với công việc. Mọi thành viên UmiPhar đều coi khách hàng như chính người thân trong gia đình để đem lại sự chăm sóc tốt nhất, mang lại các giá trị lợi ích ngày càng tăng. 

Đồng hành: UmiPhar sẽ luôn bên cạnh khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng mang lại các giá trị tốt đẹp nhất. Hướng tới xây dựng xã hội khỏe mạnh và thịnh vượng trong tương lai. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

UmiPhar là nơi tập trung của những nhân sự có chung niềm đam mê cống hiến vì sức khỏe của cộng đồng. Họ là những người thầy thuốc có tài năng và có phẩm chất tốt. Chính vì vậy, công ty luôn dành các chính sách đãi ngộ xứng đáng, trao cơ hội để ngày càng nâng cao mức thu nhập và thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp. Tại UmiPhar, công tác đào tạo được đặc biệt chú trọng để mọi nhân viên được nâng cao kiến thức chuyên môn và có các kỹ năng bổ trợ hữu ích. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty chủ trương xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, mọi cá nhân được thoải mái thể hiện tài năng. Lợi ích của doanh nghiệp luôn song hành cùng lợi ích của người lao động. UmiPhar nỗ lực mang lại sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc cho nhân viên, khuyến khích tham gia các hoạt động văn nghệ thể thao, thiện nguyện đóng góp ý nghĩa cho xã hội,... Chính vì thế, tất cả nhân viên đều coi UmiPhar như gia đình của mình, cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài với hành trình phát triển của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh thu theo tháng, quý,năm

Thưởng lương tháng thứ 13

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe, điện thoại , công tác phí

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH.

Các chính sách dành cho người lao động như sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, lễ, Tết, lương tháng 13.

Được đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.

Du lịch

Công ty cổ chức du lịch: 2 năm x lần

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiệt tình.

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến lên cấp Quản lý, Giám sát bán hàng...

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360