Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược phẩm PQA

Công ty cổ phần dược phẩm PQA được thành lập vào năm 2011 dưới sự sáng lập và lãnh đạo của dược sĩ Vũ Thị Phương. PQA ra đời với tư cách một doanh nghiệp đầy khát vọng cống hiến cho nền y học dân tộc nước nhà.

Chúng tôi tập trung vào việc nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm được triết suất từ thảo dược thiên nhiên với mục tiêu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp một cách toàn an toàn và hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Sản xuất: Công ty cổ phần dược phẩm PQA

Địa chỉ : Thửa 99, đường 10, xã Tân Thành, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.

Điện thoại: 02283666566 - 0941466721

Phân phối: Dược phẩm PQA - Thuốc Đông y gia truyền.

Địa chỉ: Văn phòng đường 10, thôn Vụ Bản, xã Lộc An, tp. Nam Định.

Tổng đài tư vấn: 18006845- 0969771256

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Triết lý kinh doanh của chúng tôi: Dược phẩm xanh

Mục tiêu đặt ra: Phát triển bền vững

Tầm nhìn của chúng tôi: thuốc nam chữa bệnh trọng

Sứ mệnh đặt ra: chữa bệnh, chữa từ gốc

Giá trị cốt lõi: thuốc gia truyền, thuốc cổ truyền

Công nghệ: kết hợp giữa công thức bí truyền và công nghệ hiện đại

Trí tuệ: kế thừa và sáng tạo

Dược phẩm PQA đã dành nhiều công sức vào việc nghiên cứu, sáng tạo và phát triển các dòng sản phẩm hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên, với các công thức độc đáo và được bảo vệ bằng quyền sở hữu trí tuệ. Chúng tôi cam kết không chỉ mang lại hạnh phúc và niềm vui cho mọi gia đình mà còn cống hiến cho sức khỏe cộng đồng và phát triển bền vững.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, công ty PQA đã xây dựng một nhà máy sản xuất thuốc đông dược đạt chuẩn GMP-WHO. Nhà máy được được chứng nhận đạt chuẩn “thực hành tốt sản xuất thuốc” bởi cục quản lý dược phẩm.

Nhà máy sản xuất thuốc đông dược đã chính thức đi vào hoạt động sau lễ khánh thành vào ngày 11/7/2018. Chúng tôi cam kết tuân thủ các quy trình kiểm tra, kiểm soát và kiểm nghiệm chặt chẽ theo tiêu chuẩn GMP-WHO. PQA rất tự hào và luôn luôn mang trong mình một trách nhiệm cao cả phát huy những giá trị tốt đẹp – thiêng liêng của y học cổ truyền, với khát vọng cống hiến và mang lại hạnh phúc niềm vui cho mọi gia đình.

Phát huy những giá trị tốt đẹp và thiêng liêng mà cha ông ta để lại không chỉ là niềm tự hào mà còn là trách nhiệm to lớn và trên tất cả là khát vọng cống hiến, được chăm sóc sức khỏe cộng đồng, mang lại hạnh phúc, niềm vui đến mọi gia đình luôn là niềm tin và mục tiêu hướng tới của Công ty Cổ phần Dược phẩm PQA.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tập thể cán bộ nhân viên PQA là những con người có nhiệt huyết và tận tâm với nghề, mang trong mình khát khao tìm ra các phương thuốc chữa bệnh cứu người. Tinh thần cống hiến và đam mê đó được chúng tôi tiếp lửa thông qua các hoạt động nghiên cứu sản xuất giúp từng cá nhân phát huy tối đa năng lực. Tất cả nhân viên công ty đều được trao cơ hội làm việc và thăng tiến công bằng. Năng lực được đánh giá bằng chính hiệu quả công việc và được hưởng các đãi ngộ xứng đáng. Chính vì vậy, nhân viên công ty đảm bảo được chất lượng cuộc sống, có thể yên tâm cống hiến và thỏa sức sáng tạo mang lại các thành tựu cho bản thân và đóng góp cho tập thể. Ngoài các chính sách trong công việc, công ty chăm lo quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần của nhân viên. Nhờ có đó, họ luôn có năng lượng dồi dào và gắn bó ngày càng bền chặt với sự phát triển của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360