Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phẩn Dược Phẩm Phương Nam

Công ty TNHH Dược phẩm Phương Nam (Southern Pharma Co,. Ltd) được thành lập từ năm 1995. Nhận thấy nhu cầu thị trường cùng với tiềm lực của công ty, Dược Phương Nam cung cấp các sản phẩm điều trị bệnh ngoài da, mỹ phẩm chất lượng cao. Dược Phương Nam sở hữu đội ngũ nhân sự, ban cố vấn hội tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành, Giáo sư Tiến sĩ, Bác sĩ nhiều năm công tác tại các đơn vị y tế tuyến đầu: DS.CKII Nguyễn Văn Ảnh, Ths. Nguyễn Việt Hùng (Phó Cục Trưởng Cục Quản lý dược), DS. Nguyễn Văn Mô ( Viện Trưởng Viện Kiểm Nghiệm Thuốc HCM),... Công ty sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, trang thiết bị máy móc công nghệ cao được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, CGMP-ASEAN hệ thống phòng kiểm nghiệm và kho bãi bảo quản chuẩn GLP, GSP. Năm 2010, công ty mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đào tạo với Trường Trung cấp Y dược Mekong hợp tác cùng Đại học Trà Vinh với các ngành y dược. Hiện nay, các sản phẩm của công ty được phân phối bởi hệ thống tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, Dược phẩm Phương Nam vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh hiệu quý giá minh chứng cho sự cống hiến tích cực hướng tới cộng đồng: Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền, Cúp vàng Thương hiệu Việt,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 300C Nguyen Thong Street, Binh Thuy DisTrict, Can Tho City

Liên hệ Công ty: (0292) 3822 212

Email: spharma@spharma.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Phương Nam luôn kiên định với sứ mệnh phục vụ sức khỏe, sắc đẹp cho cộng đồng bằng, nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu của Việt Nam. Với vai trò doanh nghiệp kinh doanh các sản phảm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng, Dược Phương Nam ý thức được trách nhiệm và sứ mệnh cao cả cần đảm nhiệm. Dược phẩm Phương Nam xác định mục tiêu trở thành công ty sản xuất và cung cấp các sản phẩm thuốc dùng ngoài và mỹ phẩm hàng đầu với chất lượng cao, giá cả hợp lý hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống phân phối ngày càng rộng mở và tiếp cận được tất cả mọi người tiêu dùng trong cả nước và khu vực.

Giá trị cốt lõi

Sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng: nỗ lực mang đến các giá trị lợi ích cho khách hàng, cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ từng ngày, lắng nghe nhu cầu của khách hàng để đáp ứng kịp thời và phục vụ chu đáo nhất.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp với chuyên môn cao: xây dựng đội ngũ tài năng, bản lĩnh, phẩm chất đạo đức tốt. Mang đến môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và hỗ trợ tối đa nhân sự phát triển sự nghiệp. 

Mạng lưới phân phối, tư vấn, kiểm soát chất lượng hiệu quả: mở rộng hệ thống phân phối đa kênh để tiếp cận khách hàng dễ dàng, phục vụ nhanh chóng và tiện lợi nhất. 

Hợp tác chuyên nghiệp, hiệu quả với các đối tác: xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài với các chính sách đảm bảo quyền lợi, luôn tôn trọng, bình đẳng và minh bạch trong hợp tác. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Dược phẩm Phương Nam coi nhân sự là nguồn tài sản quý giá nhất và là yếu tố quyết định lên sức mạnh của doanh nghiệp. Công ty đưa ra nhiều chính sách đãi ngộ, phúc lợi để thu hút và hỗ trợ tối đa đội ngũ phát triển năng lực, thăng tiến trong sự nghiệp. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho nhân sự, bồi dưỡng các cá nhân xuất sắc tạo dựng thế hệ quản lý kế cận có trình độ và kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đóng góp của mỗi người được ghi nhận và dành chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực, mang đến thu nhập ổn định và ngày càng tăng cao cho tập thể nhân sự. Trong môi trường làm việc, Dược Phương Nam định hướng tinh thần đoàn kết, sẻ chia và giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, đạt được những thành công ngày càng cao hơn. Đời sống tinh thần cũng được Ban lãnh đạo chú trọng thông qua các chuyến du lịch nghỉ mát, team building hàng năm. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập bao gồm: lương cứng + lương KPI thưởng theo chính sách công ty (lễ, tết, sinh nhật,…).

 

Phụ cấp

Chế độ công tác theo quy định (chi phí đi lại, điện thoại ...).

Chế độ, chính sách

Chế độ Bảo hiểm cho nhân viên chính thức theo quy định của nhà nước (sau thời gian thử việc).

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360