Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Phúc Lâm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Phúc Lâm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là cung cấp dịch vụ gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và thiết bị y tế. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự có trình độ cao, công nhân viên có tay nghề tốt và dày dặn kinh nghiệm trong sản xuất dược phẩm. Ngoài thế mạnh về nguồn nhân lực, công ty còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất. Dược phẩm Phúc Lâm có dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc trang thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu với quy mô 2000m2. Nhà máy của Dược Phúc Lâm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và ISO 133485:2016. Mọi quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến khi thành phẩm. Chính vì vậy, mọi sản phẩm do Dược Phúc Lâm sản xuất đều đảm bảo đạt chất lượng cao nhất. Dược phẩm Phúc Lâm được nhiều đơn vị dược phẩm lựa chọn làm đối tác phát triển các sản phẩm bảo vệ sức khỏe mang đến cộng đồng như: Vshine, Dược Tất Thành, VIETMEC, Novaco, Vạn Xuân Đường, Onepharm,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: KCN Tiên Sơn- Bắc Ninh

Hotline: 0976101157- 0919739536

Email: duocphuclam@gmail.com

Website: duocphuclam.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Với Khách hàng: mang đến những sản phẩm chất lượng hiệu quả, ứng dụng công nghệ tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, làm hài lòng khách hàng bởi dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Với người tiêu dùng: tích cực đóng góp các giá trị lợi ích tốt đẹp, xây dựng uy tín thương hiệu Việt thay thế các sản phẩm ngoại nhập, nâng tầm dược phẩm Việt trên thị trường quốc tế. 
Với nhân viên, người lao động: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và nhiều tiềm năng phát triển, cung cấp đầy đủ các chính sách phúc lợi, đem đến mức thu nhập ổn định và ngày càng tăng cao.

Tầm nhìn

Công ty CP Dược phẩm Phúc Lâm xác định mục tiêu đạt được vị trí thuộc những đơn vị dẫn đầu trong sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam. Là đơn vị đối tác uy tín bởi sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Mỗi sản phẩm mang đến thị trường đều chiếm lĩnh vị trí cao bởi năng suất và số lượng thông qua nghiên cứu chuyên sâu và cải tiến không ngừng. 

Giá trị cốt lõi

Tư duy sáng tạo: công ty khích lệ sự sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất và chất lượng của càn bộ công nhân viên để tạo ra giá trị khác biệt thông qua suy nghĩ tự do linh hoạt mà không tuân theo qui luật thành công trong quá khứ.
Đạo đức nghề nghiệp: Chúng tôi luôn làm việc, phát triển sản phẩm và chăm sóc khách hàng dựa trên cái tâm của người thầy thuốc, với sự thấm nhuần đạo đức nghề nghiệp một cách sâu sắc.
Chủ động hợp tác: Tôn trọng mối quan hệ giữa người lao động và doanh nghiệp, giữa khách hàng và doanh nghiệp, các mối quan hệ được hình thành và xây dựng trên tinh thần trung thực cởi mở, chân thành đôi bên cùng có lợi.
Uy tín chất lượng: Công ty được sáng lập và điều hành bởi những người thầy thuốc hiểu về bệnh học và cách nghiên cứu bào chế ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy chất lượng sản phẩm luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của chúng tôi.
Khoa học: luôn áp dụng các khoa học kỹ thuật tiên tiến mới nhất vào hệ thống cơ sở vật chất và quy trình phát triển sản phẩm

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Phúc Lâm hội tụ nhiều nhân sự tài năng, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Với mong muốn thu hút thêm nhiều nhân tài và giữ chân được đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp gắn bó lâu dài với công ty, dược Phúc Lâm xây dựng môi trường làm việc gắn kết, sẻ chia và cởi mở. Mỗi cá nhân được phát huy tối đa năng lực, có tập thể luôn đồng hành vượt qua khó khăn thử thách để đạt được hiệu quả cao trong thực hiện nhiệm vụ. Công ty hỗ trợ nhân sự trong phát triển năng lực thông qua đào tạo, thúc đẩy nhân sự theo đuổi đam mê sự nghiệp. Đồng thời, nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn được cung cấp với mong muốn mang đến mức thu nhập tốt và chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao cho đội ngũ. Công ty còn quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần nhân sự, đảm bảo mỗi người được khám sức khỏe định kỳ, làm việc trong môi trường an toàn và có được thời gian nghỉ ngơi cân bằng cuộc sống và công việc. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp chuyên cần

Chế độ, chính sách

Hưởng phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật

Được tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu trong công ty

Du lịch

Được tham gia vào các sự kiện của công ty: du lịch trong nước và ngoài nước

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360