Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược phẩm Nova

Công ty cổ phần dược phẩm NOVA- Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của các Hãng dược phẩm nổi tiếng thế giới như:

+ Nutramed - Canada,

+ Nutramed – USA: Nhà máy tại Việt Nam

+ Osaka - Nhật Bản

Nova Pharma đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và thiết bị y tế cũng như các giải pháp thật sự hữu ích việc giúp mọi người sống khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn.

HOTLINE : 028.6683.0963
Địa điểm: Tầng 8, Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM, Việt Nam

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Nova pharma đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm trong lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và thiết bị y tế. Nova Pharma mong muốn hợp tác với các công ty có thể cung cấp cho chúng tôi những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, hữu ích trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. 

Sứ mệnh

- Lựa chọn và cung cấp các sản phẩm chất lượng đến với khách hàng: Với bề dày kinh nghiệm của mình, Nova pharma vừa có sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu của người dân địa phương, vừa nắm bắt kịp thời sự thay đổi về văn hóa – xã hội tại Việt Nam. Do đó, những sản phẩm và giải pháp do NOVA cung cấp không những đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn với môi trường mà còn phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của đa số người dân Việt.

- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với các Đối tác Nhà sản xuất

- Chia sẻ thành công với đội ngũ nhân viên: tất cả các thành viên trong công ty phải cùng nhau đoàn kết, chung tay xây dựng một tập thể vững mạnh, có tầm vóc và vị thế trên thị trường.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa Nova Pharma tạo ra những con người thân thiện và coi đoàn kết vì mục tiêu chung là tiêu chí hàng đầu để phát triển. Con người gắn liền với văn hóa cũng như giá trị cốt lõi của dược phẩm Nova. Xây dựng một môi trường làm việc và một cộng đồng nghề nghiệp văn minh, năng động, gắn kết, giàu bản sắc và nhân văn là mục tiêu Nova Pharma hướng tới và sẽ là nơi mỗi cán bộ nhân viên Công ty cùng mong muốn chung tay vun đắp, cống hiến và phát triển. Dược phẩm Nova đã xây dựng những chính sách quản lý nhân sự, chế độ phúc lợi, đãi ngộ tốt dành cho nhân viên. Ngoài ra, công ty cũng luôn chú trọng đào tạo nhân viên từ chuyên môn cho đến văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt luôn mở ra các lớp học kỹ năng mềm nhằm giúp nhân viên phát triển nghề nghiệp trong tương lai...

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360