Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM NIBIFA

Công ty Cổ phần dược phẩm Ninh Bình - Nibifa được thành lập từ năm 1992, tiền thân từ Xí nghiệp Liên hợp dược Ninh Bình. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Nibifa đã khẳng định được vị thế và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Một số sản phẩm làm nên tên tuổi cho Nibifa như: thực phẩm bảo vệ sức khỏe giảm đau dạ dày Gastro NB Plus, đại tràng hoàn NB…
Với tầm nhìn dài hạn trở thành công ty dược phẩm hàng đầu, Nibifa chú trọng đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và GMP-EU và hệ thống phân phối thuốc đạt chuẩn GPP. Ngoài ra, nhân lực Nibifa là những dược sĩ giàu năng lực và kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 9, Tuệ Tĩnh, Nam Thành, Ninh Bình
VP đại diện: Số 18, Hồ Đắc Di, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 024 3355 8989
Email: info@nibifa.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Phát triển thành doanh nghiệp tiên phong hàng đầu ngành Dược Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu, bào chế, sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. 

Sứ mệnh

Lưu giữ và kế thừa các bài thuốc cổ truyền tại Việt Nam. Ứng dụng những công nghệ hiện đại để phát triển và phát huy hiệu quả các tri thức y học này. 

Không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ khoa học vào nghiên cứu, bào chế. Đảm bảo chất lượng sản phẩm từ nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người dùng. 

Đóng góp vào sự phát triển chung của ngành thông qua hoạt động nghiên cứu, sản xuất  kinh doanh chuyên nghiệp, chuẩn mực. Không ngừng tìm ra các giải pháp trong lĩnh vực bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Sáng tạo: Đề cao tinh thần đổi mới và sáng tạo ra các giá trị mới. Khuyến khích và tôn trọng các đóng góp và quan điểm cá nhân của toàn bộ nhân viên để ngày càng hoàn thiện và vươn xa hơn trong sự nghiệp. 

Tin cậy: Niềm tin của khách hàng chính là thành quả lớn nhất của quá trình cống hiến không ngừng, có được niềm tin của khách hàng thì lợi nhuận ắt sẽ tới.  

Cống hiến: xem sự cống hiến cho xã hội là mục tiêu cao nhất trong mọi suy nghĩ và hành động, luôn mong cầu được cống hiến để có động lực phấn đấu và cùng nhau đạt được những thành tựu nhất định.

Trách nhiệm: kinh doanh dựa trên đạo đức và sự tận tâm, luôn hướng tới trách nhiệm với khách hàng và cộng đồng. Chịu trách nhiệm đến cùng trong mọi hoàn cảnh và luôn suy xét bản thân đầu tiên.

Chất lượng: chất lượng tạo lên thương hiệu, muốn phát triển bền vững thì chất lượng sản phẩm phải là trung tâm.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Ban lãnh đạo Nibifa tâm niệm rằng con người chính là nền tảng của sự phát triển vững mạnh. Chính vì thế tại Nibifa mỗi thành viên đều được tạo điều kiện tốt nhất để học hỏi và phát triển. Thành công của mỗi cá nhân sẽ kiến tạo nên sự thịnh vượng cho doanh nghiệp. Môi trường làm việc có tốt, cán bộ nhân viên mới có thể cống hiến hết mình và gắn bó với công ty. Không chỉ vậy, đời sống tinh thần và sức khỏe của nhân viên cũng được củng cố qua các hoạt động văn nghệ thể thao, du lịch nghỉ mát thường xuyên. Các hoạt động này chính là chất keo gắn kết các thành viên trong công ty, xóa tan khoảng cách giữa nhân viên và người quản lý. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số

Lương tháng thứ 13

Phụ cấp

Phụ cấp công tác theo chính sách

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360