Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM MEDISUN

Công ty Cổ phần Dược phẩm Medisun được thành lập từ năm 2002, tiền thân là công ty GM. Lĩnh vực hoạt động của công ty là sản xuất và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng. Ban đầu, công ty hợp tác sản xuất cùng công ty Dược phẩm Bipharco, đến năm 2006 công ty khởi công nhà máy nang mềm tại Bình Dương. Nhà máy với quy mô 6000m2 được đầu tư cơ sở vật chất, máy móc sản xuất hiện đại công nghệ cao đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Năm 2011, Medisun sát nhập và trở thành đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO. Với chiến lược phát triển bền vững năm 2013, công ty mở thêm 2 phân xưởng thuốc Tân dược và Đông dược GMP-WHO có công suất toàn nhà máy là  1 tỷ viên/ năm. Danh mục sản phẩm của công ty thuộc nhiều nhóm đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng: giảm đau, chống viêm, tiêu hóa, thần kinh, hô hấp, cơ xương khớp, da liễu, vi chất,... Công ty xây dựng hệ thống phân phối trải khắp các tỉnh thành tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc,...

Thông tin liên hệ:

521 An Lợi, Hòa Lợi, Bến Cát, Bình Dương
Tel: 0650 358 9036 - 0650 358 9298
Fax: 0650 358 9297 
Email: info@medisun.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

MEDISUN không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, phát triển đội ngũ nhân sự mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên phong, chất lượng cao cho cộng đồng. Bằng sự uy tín trong xây dựng thương hiệu, thực hiện trách nhiệm với xã hội và áp dụng mô hình quản trị hiện đại, MEDISUN xác định mục tiêu thuộc Top 10 công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: luôn đảm chất chất lượng sản phẩm và dịch vụ dựa vào các tiêu chuẩn cao nhất, nỗ lực cống hiến bằng tri thức, kinh nghiệm và công nghệ cao tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất hỗ trợ điều trị và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Trách nhiệm: làm việc bằng sự nghiêm túc, kỷ luật và đề cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành mục tiêu đề ra đúng và cao hơn những gì đã cam kết, thực hiện chính xác, kịp thời để đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Sáng tạo: không ngừng đổi mới, liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chú trọng đầu tư cho công tác đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân sự, khai thác các ý tưởng khác biệt tiên phong để tìm ra giải pháp tối ưu. 

Kỷ luật: thượng tôn pháp luật, tuân thủ các quy định, nguyên tắc được đề ra, duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội xây dựng lòng tin yêu của khách hàng bằng sự uy tín. 

Chia sẻ: đảm bảo các giá trị lợi ích của khách hàng, đối tác, nhân sự và cộng đồng thông qua đóng góp về kinh tế, cơ hội việc làm, sự nhân văn và phát triển của toàn xã hội. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Medisun là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO vì vậy văn hóa doanh nghiệp được xây dựng nhất quán trong tập đoàn. SOHACO luôn dành chế độ thu nhập và đãi ngộ cao nhất cho nhân viên công ty, được đánh giá xứng đáng với khả năng và đóng góp trong công việc. Công ty luôn cố gắng tạo các điều kiện tốt nhất để mỗi nhân viên có thể phát huy tốt đa năng lực bản thân. Môi trường làm việc tại SOHACO đảm bảo sự công bằng và minh bạch. Từ hoạt động tuyển dụng cơ hội ứng tuyển đồng đều cho tất cả các ứng viên và sẵn sàng chào đón những thành viên trẻ trung, có đam mê nhiệt huyết. Khi trở thành thành viên của SOHACO, tất cả cá nhân đều được tạo cơ hội học tập thông qua nhiều hình thức: qua các chương trình đào tạo (trong nước hoặc nước ngoài), qua đồng nghiệp trong quá trình làm việc và từ các nguồn khác. Tinh thần chủ động học tập và phát triển sự nghiệp được khuyến khích và công ty sẵn sàng đầu tư ngân sách để đáp ứng nhu cầu học tập của nhân sự. Lộ trình thăng tiến được công ty xác lập rõ ràng bằng kế hoạch và công khai với toàn thể nhân viên công ty. Các kỳ đánh giá năng lực định kỳ được tổ chức 3 tháng một lần và là cơ sở để bố trí nhân sự phù hợp cho SOHACO. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương thỏa thuận theo năng lực

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng các quyền lợi đầy đủ theo pháp luật

Du lịch

Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360