Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Medbolide

Công ty Cổ phần Dược phẩm Medbolide được bởi ông Bùi Minh Thành thành lập từ năm 2013 tại Quận 11, TP HCM. Medbolide sản xuất và phân phối các sản phẩm thuốc điều trị với nhiều nhóm như giảm đau chống viêm, dị ứng, tiết niệu, tim mạch, tâm thần, kháng vi rút, hóc môn, ... Với màu xanh trắng thương hiệu của Medbolide khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy các sản phẩm này được bán tại nhiều nhà thuốc uy tín khắp cả nước. Bởi công ty đang nỗ lực phát chuyển dịch vụ cung ứng và phân phối rộng rãi hơn. Điều đó hướng tới mong muốn khách hàng được sử dụng các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 9, lầu 10, tòa nhà The EverRich 1, Số 968 đường 3 tháng 2, phường 15, quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@medbolide.com
Điện thoại: (+84) 28 62 62 2255
Fax: (+84) 28 62 64 2568
Hotline: (+84) 0932 069090
Đặt hàng: (+84) 0949 622 020

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Bước lên sánh vai cùng các doanh nghiệp dược phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam để kiến tạo nên nền dược phẩm tự chủ và lớn mạnh chính là tầm nhìn mà Medbolide hướng tới.

Sứ mệnh

Với vai trò của một doanh nghiệp dược phẩm, Medbolide xác định rõ bổn phận và trách nhiệm của mình là đem lại những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất, thay thế các sản phẩm ngoại nhập bằng những nghiên cứu chất lượng cao tại chính Việt Nam. Góp phần mang đến sức khỏe và niềm hạnh phúc cho người Việt.

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm: luôn gắn trách nhiệm của bản thân vào công việc mình thực hiện và tập thể, chịu trách nhiệm đến cùng và luôn suy xét về mình trước tiên.

Trung thực: minh bạch và thẳng thắn trong mọi mối quan hệ kinh doanh với khách hàng và đối tác. Tuyệt đối tuân thủ pháp luật, các quy định hiện hành và nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp.

Chất lượng: đây chính là thước đo cho sự nỗ lực nghiên cứu và sản xuất. Chỉ có sản phẩm chất lượng mới đem lại hiệu quả sử dụng cao, tạo nên uy tín của công ty với đối tác và khách hàng. Khi đã tạo ra được các sản phẩm chất lượng thì lợi nhuận sẽ tới như một thành quả tất yếu. 

Chủ động: công ty luôn đề cao sự chủ động của mỗi cá nhân trong công việc, chủ động đổi mới, chủ động khắc phục các yếu điểm của bản thân, chủ động giúp đỡ đồng nghiệp. Sự chủ động này làm tập thể trở lên năng động và phát triển nhanh chóng. 

Hiệu quả: được đánh giá qua hiệu suất công việc và chất lượng sản phẩm tạo ra đạt tiêu chuẩn từ đó hiệu quả kinh doanh và hiệu quả sử dụng của khách hàng đều được đáp ứng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Dược phẩm Medbolide thiết lập chính sách riêng biệt trong đãi ngộ đối với nhân viên công ty. Mọi sự ưu ái, hỗ trợ cao nhất đều được đưa ra một cách chi tiết, minh bạch. Nhân viên công ty không chỉ được hưởng đầy đủ chính sách theo Luật Lao động mà còn nhận được sự quan tâm trực tiếp qua các chính sách riêng biệt này. 

Về đào tạo: khuyến khích nhân viên tham gia các khóa huấn luyện về chuyên môn và kỹ năng quản lý, công nghệ, ngoại ngữ, ... Các chương trình này đến từ các nguồn đào tạo có uy tín trong và ngoài nước với sự giảng dạy từ các chuyên gia. Những cá nhân tham gia đều được hỗ trợ học phí và chi phí sinh hoạt. Từ đó, năng lực của từng cá nhân được nâng cao và thêm nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Về chế độ bảo hiểm: ngoài các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động, chỉ có tại Medbolide nhân viên công ty được hỗ trợ một số hình thức bảo hiểm khác như bảo hiểm tai nạn 24/7. 

Trợ cấp hiếu hỉ, ốm đau: các khoản này đều được quy định rõ ràng và quyền lợi được hưởng công bằng cho toàn thể nhân viên công ty. Đối với các trường hợp, người lao động mắc phải các bệnh nan y điều trị dài ngày công ty sẽ hỗ trợ hết sức mình về kinh tế và tinh thần. Đối với nhân viên nữ sinh đẻ cũng sẽ nhận được trợ cấp theo quy định và tiền hỗ trợ chúc mừng từ công ty. 

Ngoài ra, để phục vụ công việc được thuận lợi mỗi nhân viên được cấp laptop, điện thoại tùy theo vị trí phụ trách. Sức khỏe thể chất và tinh thần cũng được chăm lo thông qua các buổi khám sức khỏe định kỳ và các hoạt động tham quan du lịch được tổ chức thường niên. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng hiệu suất công việc/ Thưởng doanh số.

Phụ cấp

Phụ cấp công tác

Chế độ, chính sách

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

- Học tập, phát triển bản thân ở trường PACE.

- Chính sách hiểu, hỉ, ốm đau, thai sản,...

Du lịch

Du lịch hằng năm ít nhất 1 - 2 lần.

Môi trường làm việc

Cởi mở, thân thiện, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360