Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược phẩm Liên Doanh Đức

Công ty Cổ phần Dược phẩm Liên Doanh Đức được thành lập từ năm 2013 với hoạt động chính là phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị y tế. Đặt chất lượng làm tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn sản phẩm, Dược Liên Doanh Đức hợp tác với các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới để nhập khẩu sản phẩm. Mong muốn ngày càng có nhiều bệnh nhân được tiếp cận với sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn với mức chi phí hợp lý, LD Duc Pharm xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp 3 miền tại các nhà thuốc, quầy thuốc,... Bên cạnh đó, công ty không ngừng đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động và tận tâm để mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng kịp thời và chu đáo nhất. Công ty hướng tới trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng, trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Số 7/20/23 P. Bồ Đề, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
VPGD: Số nhà 15/53/548 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
SĐT: 0243.872.2525  -  Fax: 0243.872.3355
Website: liendoanhduc.com.vn 
Email: liendoanhduc@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Liên doanh Đức không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe an toàn và hiệu quả. Bổ sung thêm nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu và chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, chu đáo. Là thương hiệu dược phẩm uy tín đồng hành cùng cộng đồng trong chăm sóc sức khỏe và kiến tạo cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc. Công ty hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong phân phối dược phẩm, ngày càng đem lại nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Liêm chính: Dược phẩm Liên Doanh Đức tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, nguyên tắc được đề ra, chú trọng củng cố và phát huy đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ dược sĩ. Luôn đảm bảo tính minh bạch, chính trực và tôn trọng trong mọi mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp và đối tác.

Dân chủ: luôn lắng nghe một cách chân thành các ý kiến đóng góp, mong muốn của khách hàng và nhân viên. Nỗ lực tìm kiếm các giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề chưa được đáp ứng thông qua chính sách chăm sóc khách hàng và phát triển nhân sự. 

Sáng tạo: không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh thử nghiệm các hướng đi mới để đem lại hiệu quả vượt trội, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đề ra. Từ đó, lấy sự khác biệt tiên phong làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. 

Tiên phong: sẵn sàng đối mặt với các khó khăn, thách thức, không sợ rủi ro để vươn lên dẫn đầu, bước ngày càng cao hơn trên nấc thang chinh phục thành công. 

Hợp tác: tinh thần đoàn kết, gắn bó là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, xây dựng sự phối hợp bền vững và hiệu quả trong nội bộ và với các đơn vị đối tác để cùng nhau phát triển.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

LD Đức Pharma luôn gìn giữ và phát huy truyền thống doanh nghiệp, lấy văn hóa công ty làm kim chỉ nam trong định hướng xây dựng và phát triển. Giá trị cao nhất mà Ban lãnh đạo mong muốn nhân sự công ty có được đó là sự chính trực. Chúng tôi đề cao các cá nhân có phẩm chất đạo đức tốt, không ngừng rèn luyện và bản lĩnh để song hành cùng công ty vượt qua các khó khăn thách thức. Trong chính sách quản lý nhân sự, yếu tố dân chủ được áp dụng nhằm tạo cho nhân viên môi trường làm việc thoải mái, ban lãnh đạo và cấp quản lý thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu người lao động. Công ty luôn tạo các điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân phát huy năng lực, học tập với các chuyên gia xuất sắc và ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Các đóng góp được ghi nhận công bằng dựa trên các kết quả thực tế đạt được. Mức lương thưởng được đưa ra phù hợp với năng lực từng người và mang đến cuộc sống đủ đầy, đảm bảo nhân sự yên tâm cống hiến và gắn bó với doanh nghiệp. Khuyến khích nhân viên chia sẻ các ý kiến cá nhân, ý tưởng sáng tạo đổi mới để phát triển tập thể. Xây dựng một đội ngũ đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau hoàn thiện từng ngày. Tinh thần ấy không chỉ trong công việc mà ở cuộc sống thường ngày cũng được phát huy mạnh mẽ. Bởi vậy, nhân viên công ty coi đồng nghiệp như chính người thân trong gia đình, cùng nhau đồng cam cộng khổ, vượt qua khó khăn để chinh phục thành công. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng hấp dẫn: lương cứng + thưởng doanh số + thưởng Quý/ Năm + lễ, tết, xét tăng lương hàng năm

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng mọi chế độ và quyền lợi theo đúng quy định của Luật Lao động;

 

Du lịch

Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc của công ty chuyên nghiệp, tạo điều kiện để các cá nhân, nhân viên trong công ty phát huy tốt nhất khả năng của mình.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360