Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HERBLAND

Herbland Pharma được thành lập từ năm 2011 với vai trò là doanh nghiệp phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng. Với tiền thân là Công ty TNHH Dược phẩm Thành Tâm, công ty có tên gọi mới cũng đánh dấu bước phát triển đột phá và lớn mạnh từ năm 2021. Công ty lựa chọn các nhà sản xuất có uy tín lâu năm trong thị trường, sở hữu các công nghệ tiên tiến bậc nhất và đạt tiêu chuẩn cao làm đối tác cung cấp sản phẩm. Gần đây nhất, công ty hợp tác với nhà máy Gia Nguyễn - đơn vị gia công dược phẩm sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn GMP- WHO, và được chứng nhận FDA . Bởi Herbland Pharma quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và trải nghiệm của khách hàng. Công ty xây dựng danh mục sản phẩm đa dạng chăm sóc sức khỏe mọi thành viên trong gia đình Việt để khỏe đẹp và phát triển toàn diện như: bổ não Naotonic, nước uống Marinegelz collagen, Healthza VitaC 500,... Bên cạnh đầu tư về chất lượng sản phẩm, công ty cũng chú trọng đến dịch vụ để khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm một cách nhanh chóng, tiện lợi với giá thành hợp lý. Công ty đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và tâm huyết để phục vụ tốt nhất khách hàng. Ngoài ra, hệ thống phân phối sản phẩm công ty được phát triển rộng rãi trên khắp các tỉnh thành tại các chuỗi nhà thuốc, quầy thuốc uy tín. Đón đầu xu thế công nghệ, các trang thương mại điện tử cũng được Herbland xây dựng các gian hàng chính hãng để phục vụ kịp thời mọi người tiêu dùng. Công ty mong muốn trở thành người bạn đồng hành thân thiết của cộng đồng trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 83/20/19 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02839493333

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Herbland làm việc dựa trên sự tận tâm, trí tuệ và khéo léo để mang đến những sản phẩm chăm sóc toàn diện về sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng. Ngày càng chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Từ đó, trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín và có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng, trở thành lựa chọn hàng đầu trong giải pháp chăm sóc sức khỏe. 

Giá trị cốt lõi

Chính trực: chúng tôi luôn đề cao giá trị của lời nói, luôn cẩn trọng trong mọi công bố, nỗ lực tìm ra các giải pháp tối ưu nhất để thực hiện các cam kết về sản phẩm và dịch vụ. Mang lại các giá trị vượt mong đợi của khách hàng.

Trách nhiệm: mỗi người luôn xác định rõ vai trò, trọng trách với bản thân, khách hàng và tập thể. Luôn coi mình là gốc rễ của mọi vấn đề, chịu trách nhiệm đến cùng những gì mình đã làm, đã hứa. Tập thể cũng có trách nhiệm với từng thành viên, với đối tác và khách hàng. 

Khách hàng: luôn đặt làm trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động. Nỗ lực tạo ra các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho người dùng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Dành sự chăm sóc cho khách hàng như chính người thân trong gia đình để tận tâm và chu đáo nhất.

Đồng đội: tạo ra sức mạnh tổng hợp của tập thể để giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng toàn diện, đoàn kết và luôn gắn bó với nhau trong công việc và cả cuộc sống. Tạo động lực để cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách, sẻ chia niềm vui khi đạt được thành công. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Herbland Pharma là môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, năng động và nhiều tiềm năng phát triển đối với nhân sự. Công ty thúc đẩy mọi thành viên phát huy tối đa năng lực, thể hiện sự sáng tạo và thăng tiến ngày càng cao hơn trong sự nghiệp. Những đóng góp, cống hiến sẽ được ghi nhận và dành những chế độ đãi ngộ xứng đáng dựa trên đánh giá công bằng, minh bạch hiệu quả công việc thu được. Đặc biệt trong công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, công ty tổ chức các khóa tập huấn, chương trình đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Qua đó, họ ngày càng hoàn thiện bản thân, chủ động hơn trong công việc và là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin vào toàn thể công ty. Mong muốn người lao động có cuộc sống đầy đủ vật chất và tinh thần ngoài chế độ lương thưởng ổn định và ngày càng tăng cao, nhân viên công ty được tổ chức các kỳ nghỉ mát du lịch thường niên, hoạt động thiện nguyện đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng. Tinh thần sẻ chia, đoàn kết và gắn bó chính là phẩm chất ban lãnh đạo muốn lan tỏa không chỉ trong môi trường làm việc giữa đồng nghiệp với nhau mà còn đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng. Mọi thành viên đều coi công ty như ngôi nhà thứ hai của mình và ngày càng nỗ lực để mang lại các giá trị tốt nhất, gắn bó lâu dài với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng quý, thưởng năm; thưởng định kỳ: lễ, tết,..

 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động: Nghỉ lễ tết, phép năm,…

Đóng BHXH – BHYT – BHTN sau thời gian thử việc.

Tham gia các khóa đào tạo của Herbland.

Du lịch

Thăm quan nghỉ mát hằng năm, hoạt động, teambuilding,…

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360