Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HEBIPHA

Công ty Cổ phần dược phẩm Hebipha được thành lập từ năm 2019 với lĩnh vực hoạt động là phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược. Tâm huyết với nền y học cổ truyền và giá trị các loại dược liệu, đội ngũ bác sĩ dược sĩ đã mang tới các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, công ty đề cao sự sáng tạo và tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm bứt phá vượt trội và lấy đó làm định hướng phát triển, cạnh tranh trên thị trường. Tuy thành lập chưa lâu, nhưng bởi uy tín của sản phẩm và chiến lược nâng cao dịch vụ đúng đắn Công ty nhận được sự ủng hộ của cộng đồng, sự tín nhiệm của khách hàng. Minh chứng qua các giải thưởng cao quý công ty đã nhận được như Top 50 thương hiệu mạnh quốc gia 2019, Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2019,... Hướng tới phát triển bền vững và lớn mạnh hơn trong tương lai, Hebipha mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc, đa hình thức trực tiếp và trực tuyến để khách hàng luôn được tư vấn và cung cấp sản phẩm một cách nhanh chóng và chu đáo nhất. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ trụ sở chính: Số 125/34 Đường Tây Lân, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 0901 622 039
Email: info@hebipha.com
Website: https://hebipha.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Gìn giữ và phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam và nâng tầm giá trị y học nước nhà vươn xa hơn trên quốc tế thông qua các sản phẩm chất lượng và mang lại lợi ích chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Hebipha hướng tới mục tiêu dẫn đầu trong lĩnh vực thế mạnh là sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường và một số bệnh mãn tính tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Hebipha luôn đặt chất lượng làm yếu tố trọng tâm số 1 trong mọi hoạt động kinh doanh. Chính là bởi chỉ có chất lượng thực sự mới tạo nên một doanh nghiệp phát triển bền vững. Luôn làm việc bằng cái tâm, đạo đức cao nhất của người thầy thuốc, dành sự chăm sóc chân thành và niềm đam mê trong từng sản phẩm gửi gắm đến khách hàng. Nỗ lực tìm ra các giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, không ngại đổi mới, cải tiến, sẵn sàng chấp nhận rủi ro để tiên phong trong lĩnh vực phụ trách. Nhờ kiên định với triết lý đó, Hebipha ngày càng chuyên nghiệp và xây dựng được hình ảnh thương hiệu uy tín với khách hàng, đối tác và cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Hebipha xây dựng 5 nét đặc trưng trong văn hóa doanh nghiệp, là cơ sở nền tảng để định hướng nhân sự công ty ngày càng hoàn thiện bản thân và phát triển cao hơn trong sự nghiệp. Đầu tiên là sự tuân thủ, mọi công việc đều được thực hiện dựa trên kế hoạch vạch sẵn, mục tiêu rõ ràng để đạt được hiệu quả tối đa và đánh giá được khả năng, tính toàn hạn chế các rủi ro và linh hoạt trong mọi tình huống. Những quy định, nguyên tắc được đề ra phải chấp hành một cách tự giác để thống nhất hoạt động toàn thể công ty và định hướng đúng đắn chuẩn mực trong kinh doanh. Chia sẻ: mỗi cá nhân đều chủ động chia sẻ cùng nhau để phát triển không ngừng và hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn thử thách, truyền kinh nghiệm và các bài học thực tế từ đó cùng nhau hưởng trọn niềm vui của thành công. Mỗi thành viên trong công ty đều như anh chị em trong gia đình, yêu thương và dành những điều tốt nhất để cùng nhau trưởng thành và hoàn thiện. Ước mơ: xác định đích đến thành công của mỗi người và nỗ lực để đạt được mục tiêu đó. Công ty tạo các điều kiện thuận lợi nhất để giúp đỡ nhân viên đạt được ước mơ một cách nhanh chóng. Biết ơn: dành sự tôn trọng và cảm ơn chân thành đến những người mang lại các giá trị tốt đẹp cho cuộc sống của mình, chính là khách hàng, đồng nghiệp, đối tác và gia đình. Trách nhiệm: luôn ý thức được vai trò và nhiệm vụ mình đảm nhiệm, chịu trách nhiệm đến cùng những gì đã cam kết và đã làm. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương thưởng cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Cam kết thu nhập tối thiểu: 7 – 12 Triệu/tháng và cơ hội tăng cao hơn sau 6 tháng làm việc

Thưởng vào các dịp Lễ – Tết (Lương tháng 13 lên đến x4)

Thưởng phong trào hàng Tuần- Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI giỏi

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức)

 

Du lịch

Du lịch trong / ngoài nước 1 năm / lần

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý Trưởng nhóm

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360