Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược phẩm Happy Phar

“Happy” với ý nghĩa đem lại niềm hạnh phúc, an lạc, sự may mắn với cộng đồng và bản thân các thành viên của công ty. Chữ “Phar” vừa là Pharma - ngành Dược, vừa có nghĩa là Far - vươn cao, vươn xa, vừa có nghĩa là Family - Gia đình. Sứ mệnh của Happy Phar là bằng sự tận tâm, mang lại sức khỏe và niềm hạnh phúc đến cho cộng đồng thông qua các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược quý thiên nhiên.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở:  LK 10-8 Tổng cục 5 Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì
Văn phòng công ty: Số 16, ngõ 304, đường Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline:  02473036822
Email:  info@happyphar.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

●    Mục tiêu đến cuối năm 2022: đạt được vị trí hàng đầu về các sản phẩm hỗ trợ sinh sản, củng cố chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng cao. 
●    Mục tiêu đến năm 2026: sở hữu nhà máy sản xuất Biomedical Gel đạt tiêu chuẩn, hoàn thiện toàn bộ các quy trình, và phát triển đội ngũ nhân sự chuyên môn cao cùng nhau đạt được các mục tiêu của công ty.
●    Mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành Công ty số 1 thị trường các sản phẩm về Biomedical Gel đồng thời phát triển hợp tác quốc tế.

Sứ mệnh

Bằng những đóng góp trong nghiên cứu và sản xuất mang đến niềm hạnh phúc và chất lượng cuộc sống tốt đến cho cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

H - Honest: Đề cao sự trung thực, luôn thẳng thắn chia sẻ và đối mặt với sự thật để cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề. Giữ chữ tín trong mọi phát ngôn với bản thân, đồng nghiệp, đối tác và khách hàng. 

A - Aspiration: Đạt ra nhiều mục tiêu để phấn đấu đạt được, không tự mãn với những gì mình đã có. Không ngại thử thách, khó khăn, học hỏi không ngừng để hoàn thiện bản thân trong công việc.

P - Passion: Quyết tâm theo đuổi đam mê, dành sự tận tâm trong công việc. Làm việc một cách hứng thú thực lòng nhất để tận hưởng giá trị và niềm hạnh phúc khi hoàn thành tốt công việc. Tận tâm đối với khách hàng, nỗ lực tìm ra các giải pháp để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

P - Performance: Chủ động trong suy nghĩ và hành động, lập kế hoạch chi tiết và thực thi một cách linh hoạt, sáng tạo. Tương trợ, giúp đỡ nhau để đạt được mục tiêu đề ra.

Y - Young: Cải tiến không ngừng, áp dụng công nghệ hiện đại để tăng năng suất và hiệu quả công việc. 
 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Lan tỏa các giá trị nhân văn không chỉ trong môi trường làm việc mà còn trong đời sống hàng ngày. Tự hào và luôn kiên định với các giá trị cốt lõi của công ty. Ban lãnh đạo Happy Phar cũng luôn tìm cách để xây dựng môi trường làm việc ngày một hoàn thiện để người lao động coi công ty như chính ngôi nhà của mình. Ngoài chính sách phúc lợi, chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực, Happy Phar quan tâm đặc biệt đến đời sống tinh thần và sức khỏe của CBNV. Công ty luôn ghi nhận những cống hiến và trọng dụng những tài năng từ đó có biện pháp thúc đẩy, khuyến khích phát triển. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương tăng ca

Lương tháng thứ 13

Phụ cấp

Ăn trưa tại công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động

Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ thai sản, nghỉ cưới, tang lễ,...

Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm

Tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa học phát triển chuyên môn/kỹ năng

Tham gia các chuyến thiện nguyện cùng công ty (Mỗi quý 1 lần)
Tổ chức sinh nhật, quà tặng vào các dịp lễ, tết

Du lịch

Tham gia ít nhất 2-3 chuyến team building, picnic, và 01 chuyến du lịch, nghỉ mát/năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360