Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Growpharco

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Growpharco tự tin trở thành công ty hoạt động chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh và phân phối thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ nguyên liệu Đông Y chuyên hỗ trợ tăng cường sức khỏe con người.

Growpharco luôn lấy chất lượng làm gốc – với tinh thần phụng sự để dẫn đầu. Các sản phẩm của chúng tôi phù hợp với phần đông thể trạng của người Việt Nam và không tác dụng phụ. Luôn là người bạn đồng hành giúp khách hàng giải quyết gốc rễ mầm bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống và sống vui khỏe hơn.

Triết lý kinh doanh mà chúng tôi theo đuổi là “Phụng sự để dẫn đầu – Phát triển bền vững”

 

Kim chỉ nam của Growpharco là “Phụng Sự Để Dẫn Đầu”, luôn dành tất cả tình yêu, lợi ích, nguyện vọng và quyền lợi của khách hàng lên vị trí đầu tiên. Các sản phẩm của Growpharco luôn tập trung vào chất lượng, sự hiệu quả sao cho đạt yêu cầu phù hợp với phần đông thể trạng của người Việt Nam, không tác dụng phụ và giải quyết gốc rễ mầm bệnh.

Từ chính những dược liệu tự nhiên quen thuộc trong cuộc sống, Growpharco cho ra đời một giải pháp vì sức khỏe thời hiện đại. Khi con người ta phải đối mặt với môi trường sống độc hại, thực phẩm bẩn lan tràn, cùng với lối sinh hoạt thiếu khoa học, sự suy giảm sức khỏe theo thời gian. Đây sẽ là các sản phẩm đồng hành cùng bạn, giúp cân bằng cơ thể và chống lại sự bào mòn của tuổi tác một cách an toàn.

Với tâm phụng sự khách hàng bằng sự tử tế, một nhà sản xuất chân chính, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh.

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh: Mang lại các sản phẩm thảo có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên hỗ trợ – nâng cao sức khỏe cho cộng đồng và xã hội.Thay đổi niềm tin và tình yêu của khách hàng – giúp khách hàng khỏe mạnh – hạnh phúc hơn

Tầm nhìn : Công ty Cổ phần Dược phẩm Growpharco xác định mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp “thống trị và trở thành số 1 trong lĩnh vực công ty tham gia” .Thay đổi niềm tin và đem lại niềm tin cho khách về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại nhà.

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

NGHĨ LỚN - TỐC ĐỘ - ĐOÀN KẾT - HẠNH PHÚC - TỬ TẾ - KỶ LUẬT - VƯỢT ĐÍCH - WOW

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360