Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GOLDHEALTH VIỆT NAM

Công ty Cổ phần dược phẩm Goldhealth Việt Nam (GHV) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015. Công ty chuyên sản xuất, cung ứng và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Các sản phẩm của GHV xuất phát từ các đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước và ứng dụng hiệu quả nguồn dược liệu quý giá của Việt Nam. Các sản phẩm của GHV luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Chính vì vậy sau gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, GHV có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nhận được sự công nhận và tín nhiệm cao của xã hội. Công ty đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý như Cúp vàng sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2017,... Hiện nay, công ty sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp ba miền với số lượng khách hàng tiếp cận sản phẩm ngày càng tăng. Song hành cùng hoạt động kinh doanh, GHV tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Vì ngày mai tươi sáng, đồng hành cùng Giải thưởng nghiên cứu khoa học và công nghệ Trần Đại Nghĩa,... GHV cống hiến từng ngày hướng tới mục tiêu đem lại sức khỏe và niềm hạnh phúc cho người Việt. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 38, Liền kề 3, Khu đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0247.303.8808

Hotline: 18006808

Email: goldheathvietnam@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

GHV nỗ lực kế thừa và đưa các nghiên cứu khoa học tiên phong thành các sản phẩm thực tế phục vụ cộng đồng. Với vai trò một doanh nghiệp dược phẩm, mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn và dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp đến cho khách hàng, không ngừng đóng góp vì sự thịnh vượng của toàn xã hội. Từ đó, GHV hướng tới tầm nhìn xây dựng chuỗi phân phối dược phẩm rộng lớn để ngày càng có nhiều người hơn được tiếp cận giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng với mức chi phí hợp lý. Hướng tới vị trí thương hiệu dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Uy tín và Trách nhiệm: là hai yếu tố tạo nên một doanh nghiệp thành công và phát triển bền vững. Để cạnh tranh và dẫn đầu thì chỉ có thể xuất phát từ sự chính trực và tận tâm. Chính vì vậy, tập thể GHV luôn nỗ lực cống hiến hết mình và thực hiện trách nhiệm đóng góp xây dựng xã hội thì thành công sẽ đến như kết quả tất yếu. 

Chuyên nghiệp và sáng tạo: không ngừng cải tiến và đổi mới, đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để phát triển và lấy đó làm ưu thế cạnh tranh, đi tắt dẫn đầu trên thị trường. Tuân thủ các nguyên tắc, quy định đặt ra để luôn suy nghĩ và hành động chuẩn mực từ đó xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp và dành được sự hài lòng của mọi khách hàng. 

Năng động và tận tụy: chủ động nắm bắt các cơ hội học tập, phát triển và bứt phá trên thị trường. Làm việc bằng tất cả tâm huyết, kiên định với mục tiêu đề ra.

Phát triển bền vững: là triết lý trong xây dựng doanh nghiệp của GHV, trân trọng các giá trị đã có, tận dụng hiệu quả các ưu thế của mình để tạo ra các giá trị ngày càng gia tăng cho khách hàng, nhân viên, đối tác và xã hội. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

GHV xác định được rằng thành công chỉ đến khi có sẽ nỗ lực của cả một tập thể chính vì vậy công ty không ngừng xây dựng các chính sách quản lý nhân sự hấp dẫn, tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên. Thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn, bổ sung các kỹ năng để tạo dựng đội ngũ nhân sự trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm. Tạo các điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực, vươn lên các đỉnh cao trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, khuyến khích tinh thần đoàn kết, giúp đỡ trong doanh nghiệp hướng tới tập thể vững mạnh, cùng nhau sẵn sàng đối mặt với các khó khăn thử thách. Công ty tổ chức các hoạt động thi đua văn nghệ thể thao và thiện nguyện thường xuyên nhằm thúc đẩy thành viên công ty cân bằng giữa cuộc sống và công việc. GHV tin rằng mang lại môi trường làm việc lý tưởng sẽ tạo động lực cho nhân viên hoàn thành công việc, đem lại hiệu quả vượt mục tiêu và gắn bó lâu dài với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương trả theo năng lực, không giới hạn 

Thưởng nóng, thưởng chiến dịch không giới hạn.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Đóng bảo hiểm sau 2 tháng, chế độ đầy đủ theo quy định. 

Du lịch

Du lịch, team building hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường cực kì trẻ trung, thoải mái, tự do sáng tạo ý tưởng. 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí quản lý, trưởng phòng. 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360