Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu được thành lập từ năm 2007, đến năm 2017 chính thức trực thuộc Công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT. Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị vật tư y tế, dược mỹ phẩm và các sản phẩm tiêu dùng khác. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm, nguồn lực tài chính vững mạnh và uy tín tập đoàn trên thị trường, hệ thống nhà thuốc đáp ứng nhu cầu người bệnh bằng các sản phẩm chính hãng đa dạng, chuyên sâu và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Tính đến cuối năm 2022, hệ thống đã đạt 876 nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Các nhà thuốc thuộc hệ thống đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn GPP theo quy định. Đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao, thường xuyên được đào tạo để nâng cao kiến thức, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tích lũy kinh nghiệm. Hoạt động kinh doanh tại nhà thuốc luôn đảm bảo 4 tiêu chí: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Luôn kiên định và giữ vững được các tiêu chí này trong mọi nhà thuốc thuộc hệ thống, nên FPT Long Châu nhận được sự tin tưởng của khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu trong điểm đến chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trực tiếp, hệ thống còn ứng dụng mạnh mẽ công nghệ trực tuyến thông qua tư vấn và giao hàng qua website và ứng dụng di động. Khách hàng nhanh chóng được đưa ra các tư vấn về sức khỏe ngay tại nhà, nhận thuốc một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm FPT Long Châu

Số ĐKKD 0315275368 cấp ngày 17/09/2018 tại Sở Kế hoạch Đầu tư TPHCM

Địa chỉ: 379-381 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: (028)73023456 - Email: sale@nhathuoclongchau.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn với giá thành hợp lý nhất cho cộng đồng. Từ đó theo đuổi được khát khao chăm sóc sức khỏe bằng tất cả sự tận tâm và phục vụ chuyên nghiệp nhất mang lại sức khỏe và sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng tốt - Uy tín hàng đầu: luôn tuân thủ các quy định, nguyên tắc và y đức trong tư vấn và kinh doanh thuốc, thực hiện chuẩn mực 4 tiêu chí: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Xây dựng đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và có phẩm chất đạo đức tốt. Đảm bảo tất cả sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm soát chất lượng tốt nhất.

Khách hàng là trọng tâm: sự tín nhiệm của khách hàng là thước đo của sự thành công, FPT Long Châu nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ để đưa ra những tư vấn sức khỏe kịp thời, đúng đắn và có các chính sách chăm sóc chuyên nghiệp để nâng cao trải nghiệm khách hàng: tư vấn 24/7, đổi trả trong vòng 30 ngày và giao hàng tận nơi. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tập đoàn FPT đặc biệt chú trọng xây dựng chính sách phát triển nguồn nhân lực. Là một tập đoàn công nghệ, chính vì vậy FPT đề cao sự sáng tạo và đổi mới, để đạt được điều đó công ty nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân sự không ngừng học tập và cống hiến hết mình vì sự nghiệp. Hàng năm, tập đoàn mở ra các khóa đào tạo cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật các kiến thức mới, bổ sung các kỹ năng cần thiết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tùy theo đối tượng nhân sự sẽ có các chương trình đào tạo phù hợp như: Đào tạo tân binh, đào tạo cán bộ công nghệ, Đào tạo bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn, Đào tạo lực lượng cán bộ kế cận,... Thông qua các khóa tập huấn, đào tạo nhân sự công ty không chỉ tích lũy thêm kiến thức kinh nghiệm mà còn xây dựng phẩm chất đạo đức tốt và thêm gắn kết với đồng nghiêp từ đó làm tiền đề xây dựng tập đoàn FPT phát triển bền vững. Về chế độ đãi ngộ, FPT mong muốn mọi nhân viên có cuộc sống ổn định và đáp ứng đủ nhu cầu về tài chính, luôn được quan tâm chăm sóc về sức khỏe và tinh thần. Mức lương thưởng được đánh giá bình đẳng và minh bạch dựa trên kết quả công việc thực tế từng người đóng góp cho công ty, tạo động lực thúc đẩy nhân sự cố gắng đạt kết quả và chất lượng công việc ngày càng cao hơn. Hàng năm cán bộ nhân viên được tham gia kiểm tra sức khỏe định kỳ, hưởng chế độ bảo hiểm và dịch cụ y tế chất lượng cao để đảm bảo luôn khỏe mạnh và trong trạng thái tốt nhất cống hiến công việc. Ngoài ra, nhân viên công ty được khuyến khích tham gia các phong trào thể dục thể thao ngay trong chính môi trường công ty, các hoạt động thiện nghiệp tích cực cho xã hội,... Các dịp nghỉ lễ nhân viên sẽ được tham gia các chuyến du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước, tham quan các cảnh đẹp,... 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh thị trường

Lương tháng 13

Chế độ

Thời gian làm việc phù hợp, linh động, nghỉ 01 ngày/Tuần

Tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Có 12 ngày nghỉ phép/năm, nghỉ lễ tết,...

Chế độ, chính sách

Hỗ trợ xác nhận quá trình làm việc tại nhà thuốc để làm CCHN
Được ký kết Hợp đồng và Tham gia đầy đủ các chế độ về BHYT, BHXH, BHTN, Công đoàn…

Du lịch

Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm,...

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cởi mở

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng, thăng tiến cùng với sự lớn mạnh của Công ty.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360