Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FAVIR

Công ty Cổ phần Dược phẩm Favirpharm chính thức gia nhập thị trường dược phẩm năm 2020. Lĩnh vực hoạt động của công ty là phân phối dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thiết bị y tế. Được sáng lập bởi đội ngũ Dược sĩ có chuyên môn cao và tâm huyết với nghề. Công ty được biết đến là đơn vị uy tín và đang phát triển mạnh mẽ so với các đối thủ cùng lĩnh vực. Favirpharm là đối tác độc quyền của nhiều công ty dược phẩm đến từ Mỹ, Nhật, châu Âu và một số hãng dược phẩm lớn trong nước như Công ty Cổ phần Hóa Dược Mekopharm,... Hiện nay, công ty sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng cung cấp cho khách hàng với giá thành hợp lý. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được cam kết bảo đảm cao nhất. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại cố định:
+(84)349 606 615
Email: favirpharm@gmail.com
ĐC: 343/23 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và tầm nhìn

Favirpharm nỗ lực mang đến các sản phẩm được kiểm soát chất lượng bằng tiêu chuẩn cao, dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Góp phần mang lại sự khỏe mạnh cho người Việt, phát triển ngày càng lớn mạnh của ngành Dược cũng như toàn xã hội. 

Giá trị cốt lõi

Toàn thể cán bộ nhân viên Favirpharm nỗ lực không ngừng tạo dựng một thương hiệu dược phẩm uy tín cả về sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi cố gắng nâng cao chất lượng từng ngày, phát triển đa dạng sản phẩm để phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Cam kết về chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và tuân thủ tuyệt đối bởi chính chất lượng quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Công ty xây dựng chính sách khuyến tài, chú trọng bồi dưỡng, phát triển kiến thức và kỹ năng tạo đội ngũ nhân sự có trình độ cao và phẩm chất đạo đức tốt. Hướng tới các hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Chú trọng đào tạo và phát triển con người là chính sách nhân sự tại Favirpham. Ban lãnh đạo công ty luôn mong muốn toàn bộ nhân viên công ty có được môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Chính vì vậy, trong chính sách công ty tạo điều kiện thuận lợi để mọi cá nhân có thể phát huy tối đa năng lực. Sự sáng tạo và đổi mới luôn được đánh giá cao, tôn trọng và đưa vào áp dụng nếu xem xét có tính ứng dụng. Các nhân viên được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, cập nhật các kiến thức mới từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Chế độ lương thưởng, thăng tiến được công khai, rõ ràng vạch ra định hướng phát triển cho toàn thể nhân viên công ty cố gắng đạt được. Ngoài ra, tinh thần nhiệt huyết, đoàn kết gắn bó được thúc đẩy qua các kỳ nghỉ mát tham quan, nhân viên công ty được tái lập năng lượng và ngày càng gắn bó hơn với sự phát triển công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Lương thưởng

Mức thu nhập dao động từ 12 -15tr/tháng (được hưởng lương cứng + phần trăm KPI)

Xét tăng lương 2 lần/năm

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty 

Chế độ, chính sách

Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ.

Nghỉ phép theo luật lao động 12 ngày/ năm; các ngày nghỉ lễ, tết trong năm.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360