Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ELEPHARMA

Công ty Cổ phần Elepharma được thành lập từ năm 2015 trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thảo dược. Đội ngũ sáng lập công ty là các dược sĩ, nhà khoa học được đào tạo và nghiên cứu nhiều năm tại các đơn vị uy tín quốc tế. Với mong muốn kế thừa tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam và kết hợp cùng công nghệ khoa học tiên tiến mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng phục vụ người Việt, đội ngũ Elepharma đã cho ra mắt các sản phẩm hiệu quả và an toàn. Đồng hành trong hành trình nghiên cứu và phát triển từng sản phẩm của công ty có các chuyên gia đến từ Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam, Khoa Y dược Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Dược Hà Nội. Công ty hợp tác, ứng dụng kết quả các đề tài nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ độc quyền tạo ra các sản phẩm tiên phong vượt trội, có sức cạnh tranh với sản phẩm ngoại nhập và góp phần khẳng định vị thế của dược phẩm Việt Nam. Sản phẩm đầu tay làm nên thương hiệu của Elepharma là SCurma Fizzy viên sủi nghệ vàng có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày. Nhờ uy tín, nghiên cứu tỉ mỉ, sản phẩm chất lượng mà Elepharma có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong tâm trí khách hàng. Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhanh chóng, công ty xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp các tirnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,...

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Elepharma nỗ lực cống hiến hướng tới cộng đồng khỏe mạnh và đất nước thịnh vượng thông qua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao ứng dụng tinh hoa y học cổ truyền kết hợp với công nghệ khoa học hiện đại. Công ty với phương châm khởi nghiệp công nghệ cao, bằng tất cả tâm trí đức sẽ kế thừa và phát huy các giá trị các bài thuốc dân gian Việt, cạnh tranh với sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngoại nhập và nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt trên thế giới. 

Chúng tôi là những người Việt trẻ, học ở nước ngoài về muốn cống hiến hết tâm trí mình để xây dựng đất nước giàu mạnh và hơn hết là đem lại những giá trị thật cho người tiêu dùng Việt Nam. Với đôi bàn tay, trí óc và một giấc mơ lớn, chúng tôi nỗ lực để tạo ra các sản phẩm chất lượng có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm nhập ngoại đang xâm chiếm thị trường Việt Nam, có thể tự hào giới thiệu sản phẩm cho bạn bè thế giới.

Giá trị cốt lõi

Elepharma kiên định với tôn chỉ "Trao giải pháp, trọn giá trị" từ những ngày đầu thành lập. Tập thể đội ngũ nhân sự công ty sẽ luôn vững tin và nỗ lực hiện thực hóa giấc mơ thuốc Việt. Không ngừng học hỏi và tìm kiếm các giải pháp ngày càng tối ưu để ứng dụng hiệu quả nền y học cổ truyền, liên tục đổi mới và sáng tạo kết hợp với công nghệ khoa học hiện đại để đáp ứng các vấn đề về sức khỏe chưa được giải quyết của cộng đồng. Đảm bảo các giá trị lợi ích của khách hàng, nhân sự, đối tác và cộng đồng song hành cùng lợi ích của doanh nghiệp. Đẩy mạnh quan hệ hợp tác trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng và minh bạch để cùng nhau phát triển bền vững. Tích cực mang đến các đóng góp bằng trách nhiệm cao cho cộng đồng thông qua sản phẩm, dịch vụ và lan tỏa các giá trị tinh thần tốt đẹp. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa "Lấy yêu thương làm gốc" chính là bản sắc trong xây dựng đội ngũ nhân sự của Elepharma. Nhờ có tinh thần đó, Elepharma luôn bản lĩnh đối mặt với khó khăn thử thách, không ngại rủi ro vấp ngã để cùng nhau chinh phục các mục tiêu ngày càng cao hơn. Với hướng đi táo bạo, sự đoàn kết là yếu tố quan trọng quyết định sự sống còn và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều đó, ban lãnh đạo công ty chủ trương xây dựng môi trường làm việc gắn kết, sẻ chia và cởi mở. Mỗi cá nhân đều được tôn trọng, dành các chính sách chế độ đãi ngộ công bằng, thoải mái chia sẻ các ý kiến của bản thân đóng góp cho tập thể. Nhờ đó, sự sáng tạo đổi mới luôn được khuyến khích và được tận dụng tích cực để đưa tập thể cùng đi lên, giúp hoàn thành nhiệm vụ đem lại hiệu quả và hiệu suất cao. Bên cạnh đó, nhân sự nhận được mức thu nhập thỏa đáng với công sức, được đánh giá công bằng dựa vào chính kết quả thực hiện công việc. Tạo động lực cho mỗi cá nhân cống hiến hết mình, làm việc bằng trách nhiệm cao và thỏa sức theo đuổi đam mê sự nghiệp. Là doanh nghiệp ứng dụng nghiên cứu khoa học, công ty liên kết chặt chẽ với các đối tác là đơn vị uy tín trong lĩnh vực, nhân sự công ty thông qua các hội thảo, hội nghị y học được tích lũy kinh nghiệm, cập nhật kiến thức mới và dần hoàn thiện bản thân. Công ty tạo điều kiện tối đa để phát triển năng lực bằng các chương trình đào tạo toàn diện và chuyên sâu. Elepharma là một môi trường tiềm năng để học hỏi và phát triển. Đề cao tính chuyên nghiệp nhưng Elepharma vẫn giúp nhân sự có được cảm giác thân thiện, thoải mái. Công ty thường xuyên quan tâm đến sức khỏe và tinh thần nhân sự. Hàng năm tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, du lịch nghỉ mát, team building,... để thành viên công ty được nghỉ ngơi, tái nạp năng lượng làm việc hiệu quả hơn. Mỗi cá nhân đều coi Elepharma như ngôi nhà thứ hai bởi họ thực sự tâm huyết, yêu thương và mong muốn gắn bó lâu dài cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Cơ chế tính thưởng rõ ràng

Phụ cấp

Phụ cấp phù hợp với yêu cầu đặc thù công việc

Chế độ, chính sách

Lương cứng và thưởng

Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Đào tạo nội bộ

Du lịch

Team building 2 lần/năm

Môi trường làm việc

Gắn kết, hòa đồng, kỷ luật 

Phát triển con người làm gốc rễ của sự phát triển của công ty

Cơ hội thăng tiến

Cạnh tranh

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360