Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ĐẤT VIỆT

Công ty Cổ phần dược phẩm Đất Việt được thành lập từ năm 2006 với hoạt động trọng tâm là nhập khẩu, sản xuất và phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, vật tư y tế tại Việt Nam. Các sản phẩm do công ty mang đến khách hàng đều đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, lựa chọn kỹ càng từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu như OPV, Davipharm, Vinphaco, Etex,... Sản phẩm do công ty nghiên cứu và phát triển được sản xuất tại nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO. Nhờ có uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm, Dược Đất Việt có được vị thế vững chắc trên thị trường và được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn hàng đầu trong chăm sóc sức khỏe gia đình. Mong muốn mang các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn tiếp cận ngày càng nhiều bệnh nhân, Dược Đất Việt mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, công ty thúc đẩy kênh bán hàng trực tuyến để khách hàng được tư vấn kịp thời, nhận hàng nhanh chóng và tiện lợi. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 14- LK1-Tổng cục V - Bộ Công An, Xã Tân Triều,Thanh Trì, Hà Nội.
Điện thoại: 0912075641 - 0962470011

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Đất Việt Pharma không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất đến khách hàng, luôn là đơn vị uy tín đồng hành phát triển và xây dựng thương hiệu cùng đối tác. Mục tiêu hướng tới của công ty là xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp và chuyên nghiệp, trở thành công ty dược phẩm hàng đầu trong phân phối dược phẩm tại Việt Nam, đóng góp các giá trị lợi ích tốt đẹp cho cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Lấy khách hàng làm trọng tâm: mọi suy nghĩ và hành động đều hướng tới mục đích đem lại lợi ích cho khách hàng, cam kết đem đến các giải pháp sức khỏe tốt nhất. Luôn lắng nghe và tìm hiểu các nhu cầu chưa được đáp ứng để từ đó giải quyết các vấn đề về sức khỏe cho khách hàng, phục vụ bằng sự tận tâm chu đáo nhất, dành thái độ cầu tiến và thiện chí để tiếp thu các đóng ý của khách hàng từ đó hoàn thiện từng ngày, trở nên chuyên nghiệp hơn.

Hợp tác: không ngừng mở rộng và bồi đắp các mối quan hệ liên kết, phối hợp với các đối tác trên cơ sở công bằng, minh bạch và cùng có lợi. Luôn đảm bảo quyền lợi của đối tác thông qua các chính sách hấp dẫn và lâu dài. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là góp phần kiến tạo định hướng phát triển bền vững cho đội ngũ nhân sự công ty. Chính vì vậy, Dược Đất Việt chú trọng mang đến các chế độ chính sách đãi ngộ hấp dẫn, công bằng để thu hút được các ứng viên tiềm năng và giữ chân những nhân sự giàu kinh nghiệm gắn bó lâu dài với công ty. Sự bình đẳng và hòa nhập được đề cao, mọi thành viên đều có quyền lợi được biết rõ các quy định, quyết định trong chính sách công ty, đóng góp ý kiến và được ghi nhận cống hiến. Những quy trình tuyển dụng, phân công nhiệm vụ và thăng tiến đều được công khai minh bạch. Tạo động lực để tất cả cá nhân phát huy tối đa năng lực, học hỏi không ngừng để nâng cao trình độ, kỹ năng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và từ đó ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp. Công ty hỗ trợ phát triển đội ngũ nhân sự thông qua thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn trong nội bộ và hợp tác với các đơn vị liên kết. Dành mức đãi ngộ xứng đáng với năng lực, được đánh giá công bằng dựa trên kết quả thực tế đạt được. Bên cạnh đó, thúc đẩy tinh thần phối hợp, đoàn kết gắn bó trong mối quan hệ nội bộ để tận dụng sức mạnh tập thể, thế mạnh của từng cá nhân đem lại kết quả vượt mục tiêu đề ra. Song hành với phát triển sự nghiệp cần phải cân bằng và nâng cao chất lượng cuộc sống, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, thiện nguyện lan tỏa giá trị nhân văn đến xã hội. Nhờ có các chính sách này mà mọi thành viên đều coi công ty như ngôi nhà thứ hai, cống hiến hết sức mình và gắn bó lâu dài đồng hành cùng hành trình phát triển của doanh nghiệp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, công đoàn và các chế độ khác theo luật lao động của nhà nước.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360