Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược phẩm Cvin Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm Cvin Việt Nam được thành lập từ năm 2013 với lĩnh vực hoạt động trọng tâm là nghiên cứu, sản xuất và phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm của công ty được nghiên cứu dựa trên nhu cầu chăm sóc và nâng cao sức khỏe của cộng đồng, lựa chọn nguồn nguyên liệu là các loại thảo dược thiên nhiên đạt tiêu chuẩn chất lượng. Trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Cvin có sự tư vấn từ các chuyên gia đầu ngành, hợp tác cùng các đơn vị uy tín như Viện Công nghệ sinh học lâm nghiệp để chuyển giao công nghệ,... Mọi sản phẩm do Cvin cung cấp đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP và ATTP. Hiện nay, Cvin đã phát triển thành công 23 nhãn hàng phù hợp cho nhiều đối tượng. Nhờ cống hiến và uy tín trên thị trường, đến nay Cvin đã có được vị thế vững chắc và được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Công ty mở rộng hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại hơn 10.000 nhà thuốc, quầy thuốc. Trong hành trình xây dựng và phát triển, Cvin vinh dự nhận được giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015. Đó là động lực to lớn thúc đẩy công ty phát triển hơn nữa và nghiên cứu không ngừng để mang đến các giá trị sức khỏe ngày càng lớn hơn cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0865061213 Hoặc 0975809868

Email: duoccvin@gmail.com

Địa chỉ: Số 25/2/6, phố Hoàng Liệt, Phường Hoàng Liệt,Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Cvin nỗ lực không ngừng nghiên cứu mang đến các sản phẩm chất lượng với mức chi phí phù hợp, đúng với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Từ đó nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, gìn giữ được các giá trị đích thực, thuận tự nhiên. Cvin tin rằng các sản phẩm của công ty không chỉ mang lại lợi ích về mặt hữu hình mà còn là tiền đề về mặt văn hóa, khai mở ra các nền văn minh cho nhân loại. Định hướng phát triển của Cvin trong tương lai là tiến tới thị trường toàn cầu, kiên định với sứ mệnh đã đề ra. 

Giá trị cốt lõi

Sức khỏe: hướng tới lợi ích về sức khỏe cho cộng đồng bởi sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng.  Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, an toàn cho nhân sự. Kiến tạo giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng. 

Tinh thần: lan tỏa các giá trị nhân văn, tương thân tương ái, lạc quan không chỉ môi trường làm việc mà còn ở cuộc sống xung quanh. Luôn tìm kiếm cái hay, cái đẹp, cái tốt để có được tinh thần tích cực và thoải mái.  

Đạo đức: đề cao phẩm chất con người, rèn luyện các đức tính để hướng tới xây dựng con người chuẩn mực, chuyên nghiệp.

Nghị lực: Bản lĩnh đối mặt với khó khăn thách thức để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tiên phong, vượt trội. Làm việc có trách nhiệm, tuân thủ các quy định và đạo đức nghề nghiệp. 

Trí tuệ: không ngừng cố gắng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng. Liên tục sáng tạo và đổi mới, dẫn đầu bằng các giá trị thực chất. 

Hạnh phúc: hướng tới đóng góp cho cộng đồng cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm Cvin định hướng xây dựng môi trường làm việc nhiệt huyết, tích cực và cởi mở. Luôn truyền cảm hứng, nhiệt huyết đam mê cống hiến cho nhân sự. Thúc đẩy họ hoàn thiện bản thân mỗi ngày, nâng cao trình độ kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm để đạt được các thành tích cao trong sự nghiệp. Hướng họ tới các giá trị tốt đẹp thông qua công việc, cho họ thấy các sản phẩm họ tạo ra mang lại các ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng. Chúng tôi trân trọng và luôn dành những chế độ phúc lợi hấp dẫn để tri ân và cổ vũ tinh thần nhân viên công ty. Mong muốn nhân sự có được mức thu nhập ổn định và chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, công ty cũng quan tâm đến sức khỏe và tinh thần nhân sự, cho họ môi trường lạc quan, thoải mái và gắn kết. Mỗi thành viên là một mảnh ghép quan trọng và coi nhau như người thân trong gia đình. Chúng tôi sẻ chia và giúp đỡ nhau không chỉ trong công việc mà còn ở cuộc sống hàng ngày. Tập thể Cvin đồng hành trong cả các hoạt động ngoài giờ làm việc như các chuyến du lịch, hoạt động thiện nguyện,... Chúng tôi lan tỏa các giá trị nhân văn đến toàn xã hội, đó là những gì Cvin định hướng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số, lễ, Tết,...

Phụ cấp

Hỗ trợ ăn trưa

Phụ cấp làm thêm ngoài giờ

Chế độ, chính sách

 Chăm Sóc Sức Khỏe

Đầy đủ chế độ theo chính sách của công ty 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360