Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma

Công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma là đơn vị thành viên của Tập đoàn đa ngành BPGroup. Trong đó ngành Dược phẩm (Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn) thuộc công ty Cổ phần dược phẩm BPPharma. Dược phẩm BPPharma có lĩnh vực hoạt động trọng tâm là nghiên cứu, sản xuất và phân phối thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Công ty đã cho ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gumar Plus được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D của công ty, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao được chứng nhận GMP và ISO 22000 Medistar. Ngoài ra, công ty còn lựa chọn các thương hiệu dược phẩm, thiết bị y tế uy tín hàng đầu trên thế giới như Careline, FaCare, Healthy Care, Kingphar, Omron,... để phân phối cho khách hàng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Công ty xây dựng hệ thống nhà thuốc trực tuyến Pharmart.vn với đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản để hướng tới xây dựng hệ thống nhà thuốc trực tuyến chất lượng cao. Pharmart.vn có đa dạng các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, thiết bị y tế. Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ trực tuyến để tư vấn lựa chọn được giải pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Thông tin liên hệ:

1. Trụ sở chính: Tầng 3, Số 57 Trần Quốc Toản, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
2. VP HCM: 303 Hoàng Sa, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
3. Nhà thuốc Pharmart: 22 Khâm Thiên, P. Khâm Thiên, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: (024) 7779 6505

Email: info@bppharma.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

BPPharma thông qua các hoạt động thế mạnh về nghiên cứu, sản xuất và xây dựng hệ thống nhà thuốc trực tuyến Pharmart.vn góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe của người Việt, nâng tầm dịch vụ y tế nước ta. BPPharma mong muốn ngày càng có nhiều người được tiếp cận với các giải pháp sức khỏe chất lượng cao, hiện đại tiên tiến hàng đầu và toàn diện nhất. Công ty xác định mục tiêu trở thành thương hiệu dược phẩm dẫn đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế trong ứng dụng nghiên cứu các sản phẩm từ dược liệu thiên nhiên, xây dựng hệ thống phân phối tiên phong.

Giá trị cốt lõi

Đối với khách hàng: nỗ lực phát huy nghiên cứu, phát triển các sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, đào tạo để mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo nhất, làm hài lòng mọi khách hàng. 

Đối với đối tác: xây dựng mối quan hệ hợp tác trên cơ sở công bằng, minh bạch và cùng có lợi, đảm bảo tối đa quyền lợi cho đối tác bằng các chính sách hấp dẫn và lâu dài.

Đối với nhân viên: mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và năng động, mỗi cá nhân đều được đào tạo, phát triển bản thân, hưởng các chế độ đãi ngộ xứng đáng. 

Đối với xã hội: không ngừng đóng góp các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng để kiến tạo cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

BPPharma là một môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Đội ngũ nhân sự công ty đa phần là các dược sĩ trẻ, có trình độ cao và tâm huyết với nghề. Với hướng đi xây dựng nhà thuốc trực tuyến, mọi thành viên đều phải nắm rõ kiến thức chuyên môn, lại linh hoạt nhanh nhạy sử dụng công nghệ thông tin thì mới đáp ứng yêu cầu và chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, công ty tổ chức nhiều chương trình đào tạo cập nhật kiến thức kỹ năng cho nhân sự. Bên cạnh đó, thúc đẩy toàn thể nhân viên luôn chủ động học tập từ đồng nghiệp, tự do phát huy năng lực và đóng góp các ý tưởng sáng tạo để mang lại hiệu quả cao trong công việc. Những cống hiến đều được ghi nhận và dành chế độ lương thưởng công bằng, xứng đáng với năng lực. Ngoài ra, tập thể nhân sự công ty luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống. Công ty khuyến khích nhân sự phát triển bản thân thông qua các hoạt động thể dục thể thao, thiện nguyện xã hội,... để luôn có được sức khỏe và tinh thần thoải mái. Nhờ đó, có được năng lượng để cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài đồng hành cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Được thưởng tháng lương thứ 13 và các ngày lễ, tết hàng năm.

Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.

Chế độ

Được mua các sản phẩm/dịch vụ của Công ty với giá ưu đãi.

 

Chính sách

Hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ, BHYT, BHXH đầy đủ theo Luật quy định.

Du lịch

Được tổ chức sinh nhật và tham gia các hoạt động như team building, thiện nguyện, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty…

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360