Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần dược phẩm An Phú Minh

Công ty cổ phần dược phẩm An Phú Minh, được thành lập từ năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Dược phẩm, T PCN nhập khẩu. 
Dược phẩm An Phú Minh luôn luôn lấy việc nâng cao chất lượng sản phẩm làm yếu tố coi trọng hàng đầu, với tiêu chí “Uy tín - Trách nhiệm - Tận tụy”, mọi hành động, đường lối của công ty luôn hướng tới xây dựng những giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh của cộng đồng, kể từ nửa cuối năm 2018, Công ty cổ phần dược phẩm An Phú Minh triển khai phát triển kênh bán hàng OTC – nhà thuốc bán lẻ, với những gam hàng được nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng được chứng minh, đa dạng về chủng loại, giá thành hợp lí, Trong số đó phải kể đến một số dòng sản phẩm đã có vị trí trên thị trường và được đông đảo bệnh nhân đón nhận, được giới chuyên môn đánh giá cao, như: Lineabon K2D3 ; dòng sản phẩm Hartus…… . Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ, gắt gao trước khi đến tay người tiêu dùng.
Chúng tôi xin cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện để mang đến cho cộng đồng những sản phẩm ưu việt nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người Việt
 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Cổ phần dược phẩm An Phú Minh - đang cập nhật...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360