Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh

Công ty Cổ phần Dược phẩm An Minh được thành lập vào 28/ 4/ 2011, hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Dược phẩm, TPCN. Dược phẩm An Minh hợp tác đầu tư trong và ngoài nước nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh của cộng đồng. Đến nay, sau 11 năm hoạt động, Dược phẩm An Minh đã trở thành một công ty phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng.

Địa chỉ: Số 35 Ngõ 254, P. Minh Khai, P.Mai Động, Q. Hoàng Mai, Hà Nôi

Số điện thoại: 043 6647 999

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Dược phẩm An Minh định hướng trở thành nhà phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Sứ mệnh

Chủ động tìm kiếm và phát triển các sản phẩm chất lượng cao, đặt vấn đề sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu. An Minh cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện để mang đến cho cộng đồng những sản phẩm ưu việt nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người Việt

Giá trị cốt lõi

- Con người: Con người là yếu tố trung tâm của sự phát triển, quyết định mọi sự thành - bại. An Minh luôn xác định đầu tư vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là mối quan tâm hàng đầu.

- Chất lượng: An Minh cam kết chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, chính hãng với giá thành hợp lý. 

- Trách nhiệm: Để đạt được mục tiêu chiến lược là phát triển bền vững và lâu dài, dược phẩm An Minh luôn coi trọng và đề cao trách nhiệm với khách hàng, đối tác, cổ đông, người lao động và cộng đồng.

- Tận tụy: Tận tụy với khách hàng. Luôn phấn đấu để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng, vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm An Minh xây dựng văn hoá doanh nghiệp dựa trên các giá trị cốt lõi xuyên suốt của công ty. An Minh lấy Con người là nòng cốt. Tôn trọng con người, tạo điều kiện cho các thành viên phát triển tối đa tài năng và đóng góp cho Công ty. Mọi thành viên được đãi ngộ xứng đáng cả về vật chất và tinh thần. Mỗi nhân viên là một đại diện của Công ty, có nghĩa vụ tuân thủ đạo đức kinh doanh cao nhất, luôn hợp tác, cởi mở và thân thiện với đồng nghiệp, có trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360