Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược phẩm An Hưng

Công ty cổ phần Dược Phẩm An Hưng chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012, là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn GIO Group. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng từ thảo dược thiên nhiên. Kết hợp tinh hoa y học dân tộc và công nghệ sản xuất hiện đại để mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho cộng đồng. Dược phẩm An Hưng sở hữu nhà máy sản xuất công nghệ hiện đại, trang thiết bị máy móc được đầu tư quy mô theo tiêu chuẩn châu Âu. Hiện nay, An Hưng Pharma sở hữu danh mục đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhiều đối tượng: dòng sản phẩm JoBee, Phan tả diệp, Mosvidick, Goodhem, ... Hiện nay, sản phẩm của Dược An Hưng được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Sự cống hiến tích cực, uy tín trên thị trường của An Hưng được minh chứng qua nhiều giải thưởng danh hiệu cao quý mà công ty vinh dự nhận được như: Mẹ tin dùng, con lớn khôn (2013. 2014), Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2015, Sao vàng đất Việt 2015, Huy chương Vàng "Vì sức khỏe cộng đồng" 2017,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4 ngõ 395 xóm 17, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: 0945.360.685

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mạng và Tầm nhìn

An Hưng Pharma góp phần xây dựng và truyền bá các thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Công ty xác định mục tiêu đạt được vị trí công ty dược phẩm danh tiếng, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam về thuốc thảo dược và Thực phẩm chức năng. Không ngừng nâng cao năng lực nghiên cứu và sản xuất, sở hữu 1 số thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Đam mê: giúp nuôi dưỡng năng lực, sự bản lĩnh đối mặt với khó khăn, thách thức, kiên định với mục tiêu đề ra để hoàn thành sứ mệnh và chinh phục lý tưởng của bản thân. An Hưng Pharma luôn tạo động lực, truyền nhiệt huyết và đam mê cho nhân sự trong hành trình theo đuổi thành công.

Khát vọng: khơi dậy tinh thần tò mò, khám phá, học hỏi không ngừng để dần hoàn thiện, hiểu biết, trở thành nhân tố sáng giá và chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực của mình. 

Sáng tạo: tôn trọng sự khác biệt, tiên phong và các ý tưởng độc đáo của mỗi cá nhân. Các ý tưởng sáng tạo đó mang lại cho An Hưng Pharma các sản phẩm vượt trội, đó chính là ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. 

Chuyên nghiệp: nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện kỹ năng, phẩm chất đạo đức để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng, phục vụ tối nhất và dành được sự tín nhiệm cao của cộng đồng. 

Khách hàng là trọng tâm: luôn đặt lợi ích khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, mọi hoạt động và sản phẩm đều hướng tới khách hàng, lắng nghe và thấu hiểu để là đơn vị đồng hành uy tín trong chăm sóc sức khỏe của mọi nhà.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Dược phẩm An Hưng hướng tới xây dựng đội ngũ nhân sự trình độ cao, năng động và tâm tận với nghề. Công ty khuyến khích tinh thần chủ động học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng để dần hoàn thiện bản thân và trở nên chuyên nghiệp. Hàng tháng, nhân sự công ty được tham gia các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu, các hội thảo, hội nghị y khoa,... Bên cạnh đó, công ty thúc đẩy tinh thần sáng tạo, cải tiến không ngừng để tìm kiếm các giải pháp tối ưu thực hiện nhiệm vụ với hiệu suất và hiệu quả cao. Công ty hỗ trợ tối đa cho nhân sự với môi trường làm việc chuẩn mực, giàu tiềm năng phát triển, mức thu nhập ổn và ngày càng tăng cao. Chế độ lương thưởng được xét dựa trên chính kết quả thực hiện nhiệm vụ của mỗi cá nhân, tạo động lực cho nhân sự cống hiến hết mình. Công ty còn thường xuyên tổ chức các chương trình thi đua thể thao, các chuyến dã ngoại, thiện nguyện,... để giúp nhân sự có được tinh thần thoải mái, năng lượng dồi dào và tích cực. Từ đó, làm việc đem lại hiệu quả hơn và thêm gắn bó yêu thương đội nhóm và công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh và thưởng theo năng lực.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được tham gia BHXH theo quy định nhà nước.

Được hướng dẫn, đào tạo kiến thức chuyên môn Dược liên tục kết hợp với các lớp học phát triển kỹ năng (tư vấn bán hàng, giải quyết vấn đề, quản lý…)

Du lịch

Được hưởng các chế độ phúc lợi từ công ty như các hoạt động giao lưu gắn kết nội bộ, thưởng lễ, tết, sinh nhật…

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc hiện đại, năng động, trẻ trung

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân với lộ trình rõ ràng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360