Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần dược phẩm An Châu

Công ty cổ phần dược phẩm An Châu luôn phát triển trên hai mảng kinh doanh là dược phẩm và thực phẩm chức năng: Trong lĩnh vực dược phẩm: Đất nước Việt Nam luôn nổi tiếng với các loại dược liệu quý có tác dụng chữa trên rất nhiều loại bệnh, tuy nhiên chúng ta chưa khai thác triệt để công dụng của nó. Vì vậy, công ty nghiên cứu các công nghệ bào chế hiệu quả để điều trị hiệu quả mà an toàn cho người dân Việt. Đồng thời tìm cơ hội quảng bá với thế giới nhằm đưa sản phẩm thuốc nam của Việt Nam thành thương hiệu quốc gia. Trong lĩnh vực thực phẩm chức năng: Công ty sẽ bào chế kết hợp các cây dược liệu quý của Việt Nam với các thành phần hỗ trợ chức năng mang tính chất phòng ngừa tiên tiến của thế giới nhằm tăng tính chất phòng ngừa các loại bệnh tật cho con người trong tương lai. Công ty An châu luôn mong muốn mang sứ mệnh được “nâng tầm sức khỏe Việt”.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số nhà 87, TT12 khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Email liên hệ: about@duocanchau.vn

Hotline:1800 0089

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược An Châu nỗ lực mang đến những sản phẩm kết tinh từ tâm huyết và công nghệ hiện đại đã được chứng minh an toàn - hiệu quả góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Dược phẩm An Châu hướng tới doanh nghiệp dành được sự tin tưởng của khách hàng trong lĩnh vực phân phối dược phẩm. Niềm tin yêu của khách hàng chính là thước đo của hiệu quả kinh doanh và con đường dẫn đến thành công bền vững. 

Giá trị cốt lõi

1. Nuôi dưỡng nhân tài: Phát hiện và đào tạo kịp thời những nhân sự tiềm năng. Tạo điều kiện học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ công bằng cho mọi cán bộ nhân viên của Dược phẩm An Châu. Không giới hạn sự phát triển, nhu cầu thử sức ở các vị trí khác nhau để thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

2. Tôn trọng: thể hiện thái độ cầu thị, gần gũi với khách hàng, nhân viên. Sẵn sàng lắng nghe góp ý chân thành để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hoàn thiện doanh nghiệp từng ngày.

3. Chất lượng: Dược phẩm An Châu luôn tâm niệm không có gì quý giá hơn sức khỏe khách hàng. Do đó, mỗi sản phẩm của An Châu đều chứa đựng tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, sản xuất và bán hàng. Thực hiện các thử nghiệm nghiêm ngặt, sản phẩm chứng minh được độ an toàn và hiệu quả mới được đưa ra thị trường. 

4. Tăng cường liên kết: phối hợp với các tổ chức, cá nhân trong ngành để tham vấn, học hỏi hỗ trợ nâng cao chất lượng sản phẩm và uy tín công ty. 

5. Trách nhiệm: nỗ lực hoàn thành tốt sứ mệnh mang lại lợi ích tối đa cho cộng đồng và nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của xã hội. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dược phẩm An Châu luôn trân trọng sự cống hiến của nhân viên công ty trong sự nghiệp phát triển tập thể. Công ty chú trọng tổ chức các chương trình sinh hoạt văn hóa, tri ân cán bộ nhân viên, tái nạp năng lượng tạo động lực sau những giờ làm việc hết mình. Bên cạnh đó, Dược phẩm An Châu cố gắng mang lại những phúc lợi, thu nhập tốt nhất cho người lao động, các hoạt động quan tâm trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng vào các dịp lễ, sinh nhật.

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe, điện thoại, hao mòn xe.

Chế độ, chính sách

Đào tạo học việc 1 kèm 1. 

Đào tạo các kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm.

Đầy đủ các phúc lợi BHXH, nghỉ phép và nghỉ lễ

Chăm sóc sức khỏe toàn diện: hỗ trợ thuốc, khám sức khỏe tổng quát, bảo hiểm sức khỏe

Du lịch

Sinh hoạt văn hóa, du lịch hàng năm theo chính sách của công ty. 

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360